Tìm kiếm Blog này

5/12/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 05 tháng 12 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 05 tháng 12 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích.
Sư Tử
Theo lich van nien Mặt Trăng hợp với sao Thiên Vương góc 180 độ, bạn không gặp quá nhiều may mắn trong vấn đề tài chính nhưng bù lại các khoản thu nhập khá ổn định. Chòm sao này dễ bị mua hớ, mua đắt, mua phải hàng kém chất lượng với giá cao nên hãy cẩn thận khi mua sắm, tốt nhất là nhờ người có kinh nghiệm cùng xem xét trước khi quyết định nhé.

Sư Tử không có nhiều đào hoa nhưng mối quan hệ của bạn lại vững vàng, hướng tới những điều có tính lâu dài và nghiêm túc. Lúc này tính tới tương lai thì hơi xa nhưng chắc chắn sẽ không phải là mối tình chớp nhoáng sớm nở tối tàn đâu, bạn hoàn toàn có thể hi vọng nhiều hơn.


Ngày mà công việc không hẳn là xấu, bạn cần có sự đột phá, chủ động hơn để khẳng định mình thay vì chỉ trông chờ vào vận may. Đây sẽ là cơ sở để đánh giá việc tăng lương, thăng chức hoặc tiền thưởng của bạn trong năm tới đấy. Phải cho cấp trên thấy rõ tiềm năng của mình thì mới được tăng phúc lợi chứ.
Xử Nữ
Xem tu vi công việc quanh đi quẩn lại lúc nào cũng như vậy nên Xử Nữ rơi vào tình trạng nhàm chán và muốn tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ hơn. Tuy nhiên “nhảy việc” không phải là điều bạn nên làm. Nếu muốn sự mới mẻ, Xử hãy tìm thêm một vài công việc tay trái và tính chất hướng ngoại hơn để dễ cảm thấy có sự thích thú nhé. Tử vi 12 chòm sao ngày 5/12/2017 cho biết phương diện tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay tương đối khả quan. Thời tiết khá đẹp nên bạn có thể nghĩ đến việc đi “dạo một vòng” trong trung tâm mua sắm, bạn có khá nhiều đồ dùng sinh hoạt còn thiếu cần được bổ sung đấy. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 5/12/2017: 19
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét