Tìm kiếm Blog này

12/8/17

Tử vi thứ 7 cho tuổi Dần và tuổi Mão ngày 12-08

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 7 cho tuổi Dần và tuổi Mão ngày 12-08 hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích nhất!

Tuổi Dần

Boi tinh yeu cho hay Tuổi Dần có một ngày thứ 7  được Thiên Ấn hỗ trợ công việc, giúp bạn đề đạt được nguyện vọng và phát triển ý tưởng của mình lên cấp cao hơn. Thông qua chỗ dựa vững chắc, bản mệnh tự tìm được vị trí cho mình, có cơ hội mở mang và thăng tiến rộng rãi, không bó hẹp trong khuôn khổ cũ.


Bước tiến về công việc đi kèm với vận trình tài lộc khởi sắc. Không những được tăng lương, nhận thưởng mà chính những kinh nghiệm quý báu tích lũy được trong quá trình làm việc sẽ giúp bản mệnh có thu nhập tốt hơn, chuyển tới công việc có nhiều hứa hẹn về tài chính hơn.

Thất Sát rình rập, có điềm sự cố, tai nạn, va chạm nên tuổi Dần cần hết sức tránh xa những chốn đông đúc, nguy hiểm, vắng vẻ, nhiều nguy cơ. Đi đâu cũng nên đi theo nhóm đông, chú ý quan sát trước sau và tuân thủ đúng luật, nhường nhịn, bình tĩnh, tỉnh táo.


Tuổi Mão

Coi tu vi là ngày cuối tuần nhưng bạn sẽ phải cố gắng để vượt qua không ít trở ngại. Trong công việc có rất nhiều trục trắc, bất đồng có thể đến trong quan hệ xã giao nếu như bạn quá cứng nhắc, thiếu sự khéo léo. Do đó, bạn nên giữ tâm lý hài hòa để tránh tranh chấp ảnh hưởng tới công việc về lâu dài. Cấp trên luôn theo dõi cách làm việc của bạn đôi lúc khiến cho bạn cảm thấy khó chịu. Mặc dù công việc không mấy thuận lợi nhưng may cho bạn là tài chính của bạn vẫn rất ổn định, có thể đi đâu đó vào cuối ngày cùng bạn bè hay người yêu để giải tỏa tâm lý. Bạn biết cách cân đối thu chi nên sẽ không có gì bất ngờ xảy ra và gây hao hút tài chính. Cho dù thu nhập chưa cao nhưng cũng đủ để bạn hài lòng và không phải vội vã lao vào kiếm tiền

Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét