Tìm kiếm Blog này

4/12/17

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 04 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 2 ngày 04 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Tuổi Thìn
Theo lich van nien Thìn Sửu tương phá, báo hiệu một ngày không mấy tốt lành có thể sẽ tới với người tuổi Thìn. Công việc trục trặc mà không rõ lý do, bạn đã làm đúng theo kế hoạch trước đó đề ra, cũng luôn cố gắng để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề có thể nảy sinh trong quá trình tiến hành.


Có lẽ những rắc rối ấy là do cục diện tương phá đã hút tiểu nhân, khiến cho con giáp này điêu đứng khi công việc chẳng hề thuận lợi suôn sẻ mà phải mất rất nhiều công sức mới có thể hoàn thành. Cần bình tĩnh để tìm ra nguyên nhân phát sinh vấn đề, cũng như tìm ra kẻ tiểu nhân để ngăn chúng tác oai tác quái.


Chính Tài ở bên, dù công việc kém phần thuận lợi nhưng đường tài lộc vẫn khá hanh thông. Bản mệnh có thu nhập ổn định, lại khéo chi tiêu nên không vì có tiền mà phung phí. Những khoản tiền tiết kiệm lại được sẽ giúp bạn rất nhiều trong cuộc sống, nâng cao chất lượng sống.
Tuổi Tị
Xem tu vi thứ 2 hôm nay khi xem tử vi 4/12/2017 của  những người tuổi Tị nhận thấy có nhiều điềm báo tin vui. Vận trình Sửu – Tị tam hợp giúp cho bạn có các cơ hội để làm việc thuận lợi, thực hiện những ý định còn dang giở và cải thiện vị trí của mình. Có điều hôm nay cũng có chút chuyện khiến bạn cảm thấy không hài lòng nhưng nên kìm chế, đừng nổi móng mà có thể khiến bạn mất đi vận may và cách đánh giá không tốt của người khác dành cho bạn đấy.

Nhiều khả năng hôm nay bạn có được sự chăm sóc và che chở của người thân. Công việc dù tốt hay không tốt cũng không kiến bạn buồn bà mà thay vào đó là cảm giác vui vẻ, nhận sự yêu thương từ mọi người, tình cảm riêng tư hài hòa tốt đẹp. Hôm nay bạn cũng nên là điều gì đó để thển hiện tấm lòng của mình đối với mọi người và cũng giúp cho ngày mới được vui vẻ hơn. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Thân, Sửu.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét