Tìm kiếm Blog này

5/8/16

Đo độ "mít ướt" của 12 cung hoàng đạo

Chòm sao nào là người "mít ướt" nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cùng chúng tôi điểm mặt nhé!

Bạch Dương: Trái ngược với vẻ ngoài nhẹ nhàng, yếu đuối của mình, nội lực bên trong con người chòm sao Bạch Dương lại vô cùng lớn. Khi gặp phải khó khăn, Bạch Dương luôn tìm ra cách hóa giải rất mau lẹ và mạnh mẽ vượt qua thử thách. Có lẽ vì thế mà họ gần như nói không với những giọt nước mắt vô nghĩa.

Kim Ngưu: Có vẻ trong vài ngày gần đây, những chuyện nhỏ nhặt chiếm khá nhiều thời gian của Kim Ngưu. Dù không phải là những vấn đề nghiêm trọng, các Kim Ngưu cũng giành phần xử lý. Chính những điều đó giúp Ngưu Ngưu phần nào giải khuây tâm trạng ủ dột, xua tan những nỗi buồn và cả những giọt nước mắt đã rơi rất nhiều trước đó.
Song Tử: Song Tử biết không? Cuộc sống dường như đang ưu ái bạn rất nhiều đấy. Tiền tiêu rủng rỉnh, việc học hành, thi cử thuận lợi, sức khỏe dồi dào và hơn cả là một bờ vai vững chãi cho bạn tựa vào những khi mỏi mệt. Nên xem bói bài thấy rằng nếu có ấm ức gì, cứ khóc cho thỏa lòng vì bạn không chỉ có một mình đâu!

Cự Giải: Các Cự Giải đừng xem thường sức mạnh của những giọt nước mắt nhé. Thay vì chọn những chiêu giận dỗi, cãi vã \"cũ xì\", Cự Giải hãy thử tận dụng phương pháp khác hiệu quả hơn như tỏ ra mềm yếu một chút, mong manh một chút, nước mắt rưng rưng khóe mi... sẽ làm đối phương cuống cuồng lo lắng và chiều theo ý muốn của bạn ngay.

Sư Tử: Có một chuyện lạ đó là tâm trạng của Sư Tử dạo này thay đổi theo thời tiết \"sáng nắng, chiều mưa\". Bình thường Sư Tử mạnh mẽ là thế, nhưng vẫn có những thời điểm họ dễ bị cảm xúc chi phối, làm cho những giọt nước mắt thi nhau lăn dài trên má. Nếu có thể, Sư Tử cứ khóc thật thỏa thuê đi, rồi sau đó kiên cường đứng vững trên đôi chân của mình.

Xử Nữ: Nước mắt không dễ gì giải quyết mâu thuẫn to đùng giữa Xử Nữ và người ấy ngay bây giờ được. Tại sao bạn phải lãng phí thời gian và sức lực như thế? Một cuộc trò chuyện ra ngô ra khoai, thẳng thắn và rõ ràng là gợi ý sáng suốt nhất dành cho các Xử Nữ vào lúc này.

Thiên Bình: Lời khuyên đối với Thiên Bình là hãy nghe theo trực giác mách bảo, thay vì quá cân nhắc, tính toán cẩn thận như mọi khi. Biết cách tiết chế xúc cảm đúng lúc là ưu điểm nổi trội mà người ta nên học hỏi ở bạn. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng điều đó, các Thiên Bình cần nhớ rằng trao đi yêu thương sẽ nhận lại yêu thương, bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét