Tìm kiếm Blog này

3/7/17

Tử vi ngày 03/07 thứ 2 cho cung Sư Tử và Thiên Bình

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 03/07 thứ 2 cho cung Sư Tử và Thiên Bình hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích nhất cho bạn và gia đình.

Sư Tử


Xem tử vi 2017 cung Sư Tử hôm nay cho thấy có thể bạn cảm thấy một chút lo lắng và về tài chính bởi nhu cầu hiện tài và khoản thu bạn chờ đợi vẫn chưa thấy hồi âm. Đừng quá phiền lòng bạn nên nhận hộ trợ từ gia đình để giải quyết vấn đề hiện tại. Những nguồn thu mới của bạn sẽ sớm đến thôi. Chuyện tình cảm của bạn dường như đang có chút trở ngại nên khiến đôi bên trở nên câm lặng với nhau. Lời khuyên cho bạn là hãy giữ đầu óc của bạn bận rộn với công việc. Chuyện tình cảm hãy tạm gác lại để tìm phương hướng giải quyết tốt nhất.

Thiên Bình

Theo lich van su hôm nay, bạn được tận hưởng những giây phút hạnh phúc đúng nghĩa khi được dành thời gian bên người ấy nhiều hơn, vốn thường ngày ít nói nhưng giờ bạn nói khá nhiều, bạn vui vì được tâm sự về chuyện quá khứ, hiện tại, tương lai với người mà bạn vô cùng thường yêu.
 
Trong công việc, bạn cảm thấy mệt mỏi, u uất vì nhiều việc xảy ra không theo ý muốn. Vấn đề dường như bắt dầu từ một sai lầm trong quá khứ, dù lớn dù nhỏ, bạn cũng phải tốn nhiều thời gian để giải thích và sửa chữa. Vì thế, đừng bắt tay vào bất cứ việc gì mới nếu bạn chưa suy xét kỹ đến kết quả và hậu quả có thể xảy ra. 
 
Vào cuối ngày, một cơ thể mệt mỏi và đau nhức là điều không thể tránh khỏi sau một ngày dài mệt mỏi với bộn bề công việc. Nên cố gắng dành thời gian tự chăm sóc cho bản thân mình và thiết lập thời gian biểu hợp lý.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét