Tìm kiếm Blog này

27/12/17

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 27 tháng 12 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 4 ngày 27 tháng 12 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm.
Sư Tử
Theo lich 2018 hôm nay, ngày Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Sư Tử phải chăm sóc hơn vấn đề sức khỏe của bản thân. Bạn thường xuyên làm việc quá sức và điều này tác động không nhỏ tới cơ thể từ rất lâu mà bạn không để ý. Tốt hơn hết là đi khám chữa bệnh càng sớm càng tốt.

Mọi mối quan hệ phải trải qua nhiều khó khăn thì mới có được giai đoạn bình ổn như niềm mong ước của nhiều người. Vậy nên cần phải trung thực với chính bản thân mình về những rắc rối nảy sinh giữa bạn và người ấy, tìm cách để thỏa hiệp thì mối quan hệ đó mới lâu bền được.


Vào mùa đông nếu bạn đi ngủ với một đôi tất bạn sẽ có nguy cơ bị đông máu ở các chi. Vì thế, không bao giờ đi ngủ với một đôi tất bởi điều này sẽ cản trở lưu thông máu, đặc biệt là máu từ các chi trở về tim.
Xử Nữ
Xem boi tu vi 2018 con đường tình duyên của các Xử Nữ độc thân thời gian gần đây có vẻ khá trắc trở. Người bạn có thiện cảm, thấy hợp với bạn thì họ lại không có tình cảm với bạn, người bạn chỉ xem là bạn bè xã giao lại muốn được tìm hiểu và tiến tới. Nếu cảm thấy quá lận đận, Xử Nữ hãy tạm gác lại để tập trung cho sự nghiệp đã nhé.

Tử vi 12 chòm sao cho biết sức khỏe của Xử Nữ hôm nay tương đối ổn định. Nếu muốn đổi không khí một chút, bạn hãy rủ vài người bạn của mình đi ăn lẩu nhé. Thời tiết lạnh này có thể ngồi cùng với bạn thân quây quanh nồi lẩu khói ấm nóng nghi ngút thì còn gì bằng phải không nào. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 27/12/2017: 66
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét