Tìm kiếm Blog này

2/8/17

Tử vi ngày 02-08 thứ 4 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 02-08 thứ 4 cho tuổi Dần và Mão. Hi vọng nó sẽ mang nhiều kiến thức hay và bổ ích.

Tuổi Dần

Theo xem boi người tuổi Dần được Chính Tài che chở, vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng. Bạn đã cố gắng không ngừng trong công việc và giờ là lúc hưởng thành quả của mình. Tử vi báo hiệu thời điểm tăng lương của bạn sắp đến, tiền bạc rủng rỉnh trong tay.


Tiền bạc và thời gian là những gánh nặng ghê gớm nhất của cuộc đời... và những kẻ bất hạnh nhất là những người sở hữu chúng nhiều hơn mình có thể sử dụng. Hãy học cách chi tiêu khoa học để có thể hưởng thụ những gì mình làm ra và có thêm động lực để cố gắng hơn, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Ngày Kim Mộc tương xung, vận trình tình cảm của người tuổi Dần sa sút rõ rệt. Những mâu thuẫn căng thẳng nảy sinh từ ngay những chuyện nhỏ nhặt nhất, những chuyện mà bình thường các bạn sẽ giải quyết chúng rất nhẹ nhàng chứ hiếm khi để xảy ra tranh cãi. Khi một người nóng, hãy là người có cái đầu lạnh để xung đột không cứ thế leo thang để rồi tình cảm dần phai nhạt.

Tuổi Mão

Xem bói tử vi ngày hôm nay cho người tuổi Mão có nhiều công việc hoặc tin tức đến trong ngày hôm nay, nhưng dễ gặp trở ngại, gặp kẻ tiểu nhân cản trở và ngáng đương làm ăn, mọi chuyện không như ý hoặc dễ bị gián đoạn do có sự hư hại về đồ đạc, máy móc. Bản mệnh ngày hôm nay nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức, hoặc có rủi ro giữa đường đi.

Tuy nhiên công việc làm ăn vẫn có sự thuận lợi, có tin tốt và có người đến đem lại sự thuận lợi cho mình ở tương lai.  May là tình cảm ổn định, không khiến tuổi Mão phải đau tim thêm vì những cuộc cãi vã hằng ngày.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét