Tìm kiếm Blog này

25/7/17

Tử vi ngày 25-07 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 25-07 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang lại nhiều kiến thức bổ ích cho bạn!

Sư Tử

Xem tuoi vo chong cho hay vận trình tình cảm của chòm sao này tăng lên trông thấy, không khí sáng sủa, quan hệ ngọt ngào, vận may cũng có điểm khởi sắc. Nếu hai người hẹn hò ở những nơi thoáng đãng, có cây xanh thì sẽ thêm phần lãng mạn. Địa điểm tuyệt nhất chính là quán cà phê sân thượng hoặc cà phê sân vườn.

Hôm nay Sư Tử nên tham gia tụ hội, dự họp hoặc tới các buổi xã giao liên quan tới công việc, sẽ có cơ hội kết giao với những người bạn có khí chất cao nhã, tham gia đoàn thể, bắt liên lạc được với những người quan trọng, có lợi cho sự thăng tiến và phát triển trong công việc.


Bạn nên chú ý tới sức khỏe vì di chuyển nhiều nên hơi mệt, thời tiết cũng không ủng hộ lắm, hãy mang sẵn áo mưa hoặc ô bên mình để tránh bị ướt. Đừng kết thúc công việc quá muộn, hãy nghỉ ngơi sớm một chút, thả lỏng tinh thần bằng một bản nhạc hay để đầu óc được thư giãn, biết đâu lại nghĩ ra những điều mới mẻ.

Xử Nữ


Theo lich van nien ngày thứ 3 này Xử Nữ không nên xuất hành, đi xa, đi du lịch, công tác. Chủ yếu do thể lực quá kém nên nếu tiến hành chuyến đi dài sẽ rất dễ bị ốm, mệt, ảnh hưởng tới toàn bộ hành trình, nhất là khi đi công tác, khiến cho bản thân bạn mệt mỏi trong những ngày dài triền miên. Nếu có thể, hãy sắp xếp vào một dịp khác phù hợp hơn. Hôm nay bạn cần để đầu óc được nghỉ ngơi, thư giãn, thả lỏng tinh thần để lấy lại năng lượng. Quá căng thẳng không những không thể làm việc hiệu quả mà còn dễ mang tới sai lầm, thiếu sót đáng tiếc nữa đấy Con số may mắn: 35, 69

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét