Tìm kiếm Blog này

6/12/17

Xem bói tử vi thứ 4 ngày 06 tháng 12 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 4 ngày 06 tháng 12 cho cung Bạch Dương và Kim Ngưu mà bạn đang quan tâm. Hi vọng nó sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích.
Bạch Dương
Theo lich van nien hôm nay, Bạch Dương nên tự mình giải quyết các vấn đề thay vì nhờ cậy sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Cố gắng nỗ lực thì bạn sẽ tự phát hiện ra những thiếu sót mà mình mắc phải, từ đó tìm ra phương án để cải thiện, năng lực làm việc của bạn cũng sẽ theo đó mà tăng lên.


Tử vi ngày 6/12/2017 của 12 cung hoàng đạo cho biết chuyện tình cảm có phần êm dịu hơn sau khi bạn và người ấy nói chuyện thẳng thắn với nhau. Nhờ sự chân thành trong ánh mắt và cử chỉ của đối phương, Bạch Dương đã thực sự tin rằng họ vẫn một lòng một dạ, ánh mắt chỉ nhìn thấy bóng dáng bạn. Con số may mắn của Bạch Dương ngày 6/12/2017: 08
Kim Ngưu
Xem tu vi Sao Thủy hợp một góc 60 độ sao Hỏa chứng tỏ hôm nay bạn rất nhạy cảm, biết cách phát hiện điểm yếu của người khác, và bạn có thể tận dụng lợi thế đó cho công việc kinh doanh của mình. Đững lãng phí khả năng này vì nó cực kỳ hữu ích cả công việc cũng như trong việc chọn bạn đời.

Sức mạnh từ việc lắng nghe đôi khi còn mạnh gấp mấy lần so với sức mạnh từ những lời nói. Hãy luôn biết cách lắng nghe và quan sát những hành động, cử chỉ hợp lí của họ có thể giúp người đối diện lấy lại năng lượng.


Nếu bạn đang phải kiêm khem quá nhiều món ăn khi cơ thể đang có vết thương hãy tìm đến các loại hạt có chứa nhiều chất béo omega-3 và axit amin quan trọng giúp lành vết thương một cách nhanh chóng và cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét