Tìm kiếm Blog này

8/8/17

Tử vi thứ 3 ngày 08-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 08-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó mang nhiều bài học bổ ích nhất!

Tuổi Dần

Xem bói tử vi ngày 8/8/2017, người tuổi Dần có tam hội cục nâng bước, tư duy nhanh nhẹn, có đường hướng phát triển mới mẻ, sáng tạo. Nếu là người có ý định khởi nghiệp, kinh doanh riêng, thay đổi công việc, mở cửa hàng thì đây đúng là dịp phù hợp, bạn sẽ có những bước đi đầu tiên mạnh mẽ và tràn đầy hi vọng.


Sự nghiệp nhờ Mộc khí vượng mà tích cực hơn hẳn, tuổi Dần làm việc theo cảm hứng, đầy tự do nhưng lại rất hiệu quả. Đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sáng tác, nghệ thuật thì đây hẳn là ngày của bạn, có làm việc tới tối mịt cũng không cạn kiệt ý tưởng.


Người tuổi Dần rất tự tin trong công việc, rành mạch rõ ràng từng nhiệm vụ nhưng lại rối rắm trong chuyện tình cảm. Mộc vượng kéo theo đào hoa nở rộ nhưng bạn lại khá bối rối khi được nhiều người quan tâm. Các mối quan hệ chồng chéo sẽ khiến bạn phiền phức nhiều hơn là thích thú.

Tuổi Mão

Theo boi tinh yeu cho hay trong chuyện tình cảm, tuổi Mão cần phải nhạy cảm hơn trong các mối quan hệ, nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương để có thể hiểu rõ được cảm xúc của họ lúc này, có như vậy thì mối quan hệ giữa hai người mới trở nên thân thiết hơn được, chấm dứt tình trạng chiến tranh lạnh hiện tại.

Vấn đề tài chính của bạn hôm nay có nhiều biến động, trong khoảng thời gian này bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn, không nên đầu tư hay mua sắm bất kỳ thứ gì khi chưa có kế hoạch rõ ràng nhé, nếu không thì những dự định trong tương lai của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy, thậm chí là không thể tiến hành được.


Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét