Tìm kiếm Blog này

5/8/17

Tử vi thứ 7 ngày 04-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 7 ngày 04-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó mang lại nhiều kết quả may mắn trong cuộc sống!

Tuổi Mão

Tu vi hang ngay trong công việc ngày hôm nay thì người tuổi Mão sẽ vấp phải trở ngại do người khác đang bất đồng quan điểm với bạn. Việc kiếm tiền cũng không như ý muốn của bản thân mình. Ngoài việc cầu quý nhân thì bản thân bản mệnh cũng phải hăng hái, tích cực hơn nữa đối với cuộc sống của mình.. Tử vi phương Đông của người tuổi Mão hôm nay sẽ có Tý Mão tương hình, anh em không hòa thuận, người trong nhà mà tình cảm còn tệ hơn người dưng nước lã. Không đoàn kết và không thể nương tựa được vào nhau. Mọi việc đều tự lực cánh sinh không cần ai giúp đỡ.


Tuổi Dần

Xem boi tử vi thứ 7 của người tuổi Dần là ngày có ngũ hành tương sinh bản mệnh nên sức khỏe dồi dào, Mộc khí bốc cao, tinh thần phấn chấn. Bạn cảm thấy thoải mái, dễ chịu, hứng khởi suốt cả ngày, sẵn sàng làm việc hay vui chơi mà không hề cảm thấy mệt mỏi, cũng chẳng cần nghỉ ngơi.

Tài lộc của người tuổi Dần tuy không sung túc lắm vì không được trợ giúp nhưng bạn chẳng cần lo lắng. Mộc vượng chủ về sáng tạo nên bạn có khá nhiều ý tưởng hay ho, tự thân vận động tuy hơi vất vả một chút nhưng lại vui vẻ, không phụ thuộc. Kiếm tiền bằng năng lực cũng có cảm giác tự hào lắm đấy.


Tình cảm ít nhiều có biến động khi mà sao Quả Tú xuất hiện, nữ mệnh tuổi Dần lạnh nhạt và không thích nói chuyện yêu đương. Người khác cho rằng tiêu chuẩn của bạn quá cao nhưng thực ra bạn chỉ là không có hứng thú và chưa rung động mà thôi, đừng vội vàng.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét