Tìm kiếm Blog này

3/8/17

Tử vi ngày 03-08 thứ 5 cho cung Song Tử và Cự Giải

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 03-08 thứ 5 cho cung Song Tử và Cự Giải hi vọng nó sẽ mang lại nhiều niềm vui và kiến thức bổ ích nhất cho bạn!

Song Tử

Theo tu vi 12 cung hoang dao thì Song Tử ấy à, bạn chịu khá nhiều ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Tranh cãi khá nhiều, bạn mệt mỏi và chán nản. Những lúc ấy đừng cố gắng phân định đúng sai mà hãy cho nhau một khoảng lặng để cả hai bình tĩnh lại bạn nhé.


Khi nóng giận, chúng ta có thể làm những việc hay nói ra những lời khiến người khác tổn thương. Kiểm soát được cảm xúc của mình là điều rất tốt, nhưng nếu bạn chưa làm được điều đó thì hãy cố gắng tránh bớt xung đột bằng cách không giáp mặt nhau ngay lúc đấy. Khi cả hai cùng bình tĩnh lại, chúng ta nói chuyện cũng đâu có muộn, phải không nào?


Công việc khá ổn thỏa bởi bạn biết khi làm việc thì không được để bất cứ điều gì ảnh hưởng đến mình. Dù tâm trạng không tốt chút nào nhưng bạn cố gắng không nghĩ đến nó thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Bạn có thứ khác để tập trung vào, cũng có thể làm việc tốt đúng như yêu cầu.

Cự Giải

Xem boi tu vi Cự Giải đang cảm thấy rất hào hứng với những ý tưởng sáng tạo, nhưng đôi khi bạn lại không bày tỏ được một số điều muốn diễn đạt ra được, tốt hơn là hãy luôn chủ động và tích cực hơn đi nhé. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được củng cố khi nắm bắt tốt cơ hội trong ngày. Bạn rất giỏi trong việc liên quan đến trí tưởng tượng và sự sáng tạo đột phá, chính vì thế bạn đừng lãng phí nó nhé, hãy tự đặt ra cho mình mục tiêu để càng cố gắng phấn đấu nhiều hơn. Hôm nay cũng là một ngày lý tưởng để bạn có thể giải quyết hết mọi khúc mắc trong chuyện tình cảm đấy nhé! Con số may mắn của Cự giải ngày 03/8/2017 là 45, 74

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét