Tìm kiếm Blog này

17/7/17

Tử vi ngày 17/07 thứ 2 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 17/07 thứ 2 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó sẽ mang lại bài học bổ ích cho bạn!

Tuổi Dần

Xem boi ngày Dần Tị tương hại, người tuổi Dần nên tuyệt đối cẩn thận trong lời ăn tiếng nói bởi họa thị phi đang đến rất gần. Có thể bạn suy nghĩ hoàn toàn vô tư và góp ý một cách chân thành, nhưng lời góp ý của bạn không được đưa ra đúng lúc hoặc đúng người, đó chính là lúc vấn đề xảy ra.


Chẳng ai là hoàn hảo nên chúng ta cần phải mắc rất nhiều sai lầm trước khi đi đến thành công. Bạn thực tâm muốn tốt cho người khác, nhưng không phải lúc nào lòng tốt cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt. Đừng quá nhiệt tình khi người khác không có lời. Hãy nhận xét khi người ấy xin sự góp ý của bạn, trừ khi mọi chuyện có thể diễn tiến theo hướng cực kì tồi tệ, nếu không, chúng ta đừng nên nhúng tay quá nhiều vào việc của người khác.


Kiếp Tài chiếu mệnh, tài hoa không thừa, chẳng có lý do gì mà bạn không thành công và thu được tài lộc về cho mình. Người ta vẫn nói đồng tiền kiếm bằng chính sức lực mình bao giờ cũng đáng quý, đừng phung phí cho dù bạn có nhiều tiền bạc đến thế nào nhé, bởi làm như vậy cũng chính là bạn đang coi thường sức lao động của bản thân đó.

Tuổi Mão

Theo lich van nien cho hay hôm nay vận mệnh của những người tuổi Mão không thuận lợi để mưu cầu về công danh, tiền bạc là điều không nên. Đi xa hoặc di chuyển cũng bất lợi cần phải cẩn trọng nhiều hơn. Nếu có đi thì cũng vì chuyện buồn, tin xấu đến cần phải đi. Nên cẩn trọng khi sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Lời nói phải giữ gìn dễ có sự hiểu lầm Hôm nay hệ tình cảm của người tuổi Mão không như ý lắm, dường như mọi thứ đang chống lại bạn, có một số điểm bạn không hài lòng về lối sống của đối phương thì hôm nay nên nói ra để cùng nhau tìm hướng giải quyết, nếu để trong lòng quá lâu sẽ đến lúc bộc phát, khó kiềm chế buông ra những lời khiếm nhã.


Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét