Tìm kiếm Blog này

21/11/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 21 tháng 11 cho cung Nhân Mã và Ma Kết

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 21 tháng 11 cho cung Nhân Mã và Ma Kết mà bạn đang quan tâm.

Nhân Mã

Theo lich van nien Mặt Trăng ở cung Nhân Mã, sự thông minh và linh hoạt giúp bạn đối phó tốt với công việc được giao, tài vận có điểm tốt hơn. Rút kinh nghiệm từ những lần thất bại trước, hiện giờ chòm sao này đã nghiêm túc và có trách nhiệm hơn, làm việc với tinh thần tập trung cao độ.

Nhưng có vẻ tình yêu không mỉm cười với Mã Mã, càng cố gắng có được thì lại càng bay xa, từ một người nhiệt tình là thế bạn trở nên thờ ơ lạnh nhạt. Có lẽ bạn cần thời gian tự điều chỉnh và lấy lại sự hứng khởi nên tạm thời cứ tập trung vào công việc đi, mọi việc thuận theo tự nhiên.


Sức khoẻ hơi kém, chán ăn mệt mỏi do làm việc căng thẳng lại không nghỉ ngơi đầy đủ, tích tụ lâu ngày giờ quật ngã bạn rồi. Rời bàn làm việc, bỏ qua sách vở tài liệu, ra ngoài hít thở chút không khí trong lành, vận động nhẹ nhàng rồi ngủ một giấc đi nào, đừng căng mình quá như thế.

Ma Kết

Xem tu vi hôm nay, Ma Kết được khuyên không nên can thiệp quá nhiều vào chuyện của người khác để tránh rắc rối. Bạn hãy tập trung vào công việc của bản thân nhiều hơn. Những vấn đề của riêng bạn thôi cũng đã đủ rắc rối rồi, lo việc bao đồng sẽ chỉ khiến cho bạn “tự hành hạ” chính mình thôi. Dự án kinh doanh thời gian vừa qua của Ma Kết thực hiện đang bắt đầu đi vào hồi “quả chín”.

Bạn ngày càng tạo được uy tín và khẳng định được năng lực làm việc nên cấp trên đánh giá cao và có ý định cân nhắc cho bạn lên một vị trí cao hơn trong công ty. Con số may mắn của Ma Kết ngày 21/11/2017: 83

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét