Tìm kiếm Blog này

22/11/17

Xem tử vi thứ 4 ngày 22 tháng 11 cho cung Bảo Bình và Song Ngư

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 4 ngày 22 tháng 11 cho cung Bảo Bình và Song Ngư mà bạn đang quan tâm.

Bảo Bình

Theo lich van nien ngày Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy bạn mãnh liệt trong cảm xúc và thích dùng năng lượng vào những nỗ lực sáng tạo. Vì thế, hôm nay rất phù hợp cho những ai đang làm việc cần sự sáng tạo như làm truyền thông, giải trí, marketing...


Hơn nữa, góc hợp này có thể bù đắp các vấn đề sức khỏe, suy nhược, bởi vì chúng mang lại sức mạnh thể chất tuyệt vời. Có thể nói Bảo Bình có sức khỏe ai cũng phải mơ ước.

Ngắt lời người khác thể hiện sự bất lịch sự, nó khiến cho người khác không có cảm tình với bạn. Hãy học cách lắng nghe, quan sát người khác, đừng ngắt lời họ, hãy đặt câu hỏi khi cần để hiểu nhau hơn. Giao lưu, giao tiếp một cách hài hòa, thân thiện sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của đối phương.

Song Ngư

Xem tu vi chuyện tình cảm của Song Ngư dạo gần đây xuất hiện những mâu thuẫn nhỏ. Tuy nhiên hai bạn đều hiểu không thể quá khiên cưỡng ai theo quan điểm của mình nên cùng nhau cố gắng dung hòa, chỉ cần không quá khác biệt đến mức xung đột thì đều có thể giữ được hòa khí.

Công việc của Song Ngư ngày thứ 4 khá bận rộn, đặc biệt là vào buổi sáng. Thay vì tham gia vào những cuộc trò chuyện tán gẫu không đâu, ngồi nghe những đồng nghiệp nói xấu môt đồng nghiệp khác thì bạn hãy đeo tai nghe vào vào tập trung làm việc của mình đi nhé. Con số may mắn của Song Ngư ngày 22/11/2017: 13

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét