Tìm kiếm Blog này

19/7/17

Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 19.07

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 19.07 mà bạn đang cần. Nếu bạn nằm trong danh sách 2 con giáp này hãy tìm hiểu và khám phá ở đây.

Tuổi Dần

Theo tu vi hang ngay cho hay ngày 19/7/2017, người tuổi Dần được Chính Ấn dẫn đường nên vận trình công danh tăng tiến bất ngờ. Bạn may mắn gặp đúng thời thế, lại được quý nhân nâng đỡ nên có cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Hãy không ngừng học hỏi và trau dồi bản thân để thoải mái ứng phó với những vấn đề có thể phát sinh trong tương lai.


Mộc Thổ xung khắc, bạn và người ấy khi hòa hợp, khi lại tranh cãi không thôi. Dường như đã thành một quy luật, cứ xa cách nhau là hết chuyện này tới chuyện khác nảy sinh, hai bạn lại gây gổ, mâu thuẫn với nhau, nhưng khi gặp mặt, chỉ nói vài câu, giải thích rõ ràng là tình cảm lại nồng nàn như thủa ban đầu.


Có phải bạn đang lo lắng chuyện “xa mặt cách lòng” không? Điều đó quả thực có thể xảy ra, chúng ta dễ dàng bị xao động khi không có người yêu ở kề bên. Nhưng bạn ơi, chẳng ai nắm tay nhau được cả ngày, có “cách lòng” thật sự hay không là do tình cảm của chúng ta mà thôi. Nếu tình cảm thực sự sâu đậm thì khoảng cách sẽ chỉ khiến cho tình yêu thêm sâu sắc, thăng hoa.

Tuổi Mão

Coi tu vi bạn không nên tin cẩn người khác, và cũng không nên quá tự tin vào chính mình một cách thái quá, sẽ có nhiều sự việc xảy ra ngoài ý muốn không tốt. Trong công việc bạn nên có sự sắp xếp cụ thể và rõ ràng, không nên chểnh mảng một khi đã làm việc thì nên tập trung để có kết quả tốt như ý muốn. Hôm nay đường tình cảm thuận lợi hanh thông. Bạn không những ngọt ngào, tỏa ra sức hấp dẫn mạnh mẽ với người khác phái mà còn biết cách đưa đẩy, để họ hết lòng chiều theo ý mình.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét