Tìm kiếm Blog này

12/7/17

Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 12/07 năm 2017

Dưới đây là Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 12/07 năm 2017 mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích nhất cho bạn và gia đình.

Tuổi Dần

Xem tuoi vo chong lichvansu.wap.vn cho hay người tuổi Dần đang gặp chút rắc rối về tiền bạc. Không phải không kiếm được tiền mà là tiền vào tay nhưng chẳng giữ nổi bao lâu. Bạn có phần phù phiếm, thích những thứ xa hoa lộng lẫy, thích thể hiện với người khác, chính vì thế mà đôi khi bạn cố cắn răng để mua lấy những thứ không thực sự cần thiết nhưng với bạn, nó là thứ để thể hiện đẳng cấp hơn người.


Bạn quá xem trọng cái nhìn của người khác về mình, bị ảnh hưởng bởi ý kiến của những người xung quanh, dẫn đến tư tưởng của bạn đôi khi bị đi lạc hướng. Giá trị của bạn không nằm ở những thứ bạn khoác lên người, những tài sản vật chất mà bạn sở hữu, nó thể hiện qua phẩm chất đạo đức, qua năng lực cá nhân, qua những điều mà tâm hồn bạn bộc lộ ra ngoài.

Hôm nay là ngày Mộc được Thủy dưỡng, vận trình tình cảm của bản mệnh có phần tăng tiến. Những mâu thuẫn trước đây dần được hóa giải, bạn tháo gỡ được nút thắt trong lòng, hai người ngày càng xích lại gần nhau. Có lẽ chuyện vui không còn xa nữa khi hai con tim đã cùng chung nhịp đập và chẳng muốn xa rời nhau dù chỉ một phút giây.

Tuổi Mão

Xem bói tử vi online ngày hôm nay cho người tuổi Mão nhận thấy trong sự nghiệp và tài lộc bình thường, nếu không mạnh mẽ và kiên cường thì sẽ bị người khác coi thường, thậm chí là dìm hẳn xuống. 

Đôi khi, hãy vận dụng một chút thủ đoạn hay mẹo nhỏ để vượt lên trên, đừng quá thật thà. Ngày thứ tư này, tâm trạng bạn bí bách, khó chịu và rất dễ nổi nóng, muốn vùng vẫy, muốn khẳng định năng lực cá nhân nhưng lại bị kìm hãm, ý tưởng sáng tạo chưa thực sự có tính thuyết phục. 

Ngày hôm nay quan hệ mẹ chồng, nàng dâu căng thẳng. Các mối quan hệ trong gia đình vốn đã phức tạp nên tránh được phần nào thì tránh, không nên làm căng, ảnh hưởng tới không khí gia đình.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét