Tìm kiếm Blog này

15/8/17

Tử vi thứ 3 ngày 15-08 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 15-08 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó mang nhiều bài học bổ ích nhất cho bạn và gia đình.

Tuổi Dần

Xem tử vi của người tuổi Dần có tam hợp cục khai thông vận tình duyên, đi đến đâu cũng được hoan nghênh. Đặc biệt, người độc thân chắc chắn sẽ nhận được nhiều tín hiệu từ những đối tượng xung quanh, bạn có thể từ từ tiếp xúc, tìm hiểu và lựa chọn cho mình người phù hợp nhé.


Tình cảm của người tuổi Dần được gia đình ủng hộ, quý nhân Thiên Đức ban phúc lành, gia trạch hài hòa êm ấm. Trên bất cứ bước đường nào của bạn đều có người nhà dõi theo, che chở và động viên. Nếu trong lòng còn vướng mắc hay đắn đo về tình cảm thì nên chia sẻ, xin lời khuyên từ người thân.

Công việc dồn dập cộng với những thăng trầm trong cạnh tranh vị trí là điểm cần lưu ý, không thể dựa hết vào tam hợp và phải trông cậy vào chính sức mình. Tuy có quý nhân nâng đỡ nhưng người tuổi Dần cũng phải bôn ba vất vả một phen, làm thêm giờ là điều không tránh khỏi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★★

Tuổi Mão

Xem boi hôm nay tuổi Mão phải hết sức đề phòng kẻ tiểu nhân lừa gạt. Công việc của bản mệnh không được thuận lợi vì xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp cũng như bất đồng quan điểm với cấp trên, rất bất lợi trong công việc. Hơn nữa, bạn lại không có tinh thần để làm việc. Học tập có phần sa sút, bạn chểnh mảng trong việc học hành, chỉ muốn được đi chơi hoặc nghỉ học chẳng muốn đến lớp chỉ vì sợ kiểm tra bài cũ. Ngũ hành tự hình gây nên nhiều áp lực trong chuyện tình cảm. Chuyện tình cảm của gia đình bạn thường xuyên mâu thuẫn nhau về những vấn đề có liên quan đến tài chính. Trong khi các khoản chi tiêu ngày càng tăng thì khoản thu lại eo hẹp, không đủ khả năng đáp ứng nên tâm trạng của bạn rất tệ.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét