Tìm kiếm Blog này

14/8/17

Tử vi ngày 14-08 cho tuổi Dần và mão thứ 2

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 14-08 cho tuổi Dần và mão thứ 2 hi vọng nó có nhiều kiến thức bổ ích nhất!

Tuổi Dần

Xem boi người tuổi Dần được Thương Quan che chở, vận trình công danh sự nghiệp tăng tiến không ngừng. Tài năng sẵn có, chỉ là hôm nay bạn đã có cơ hội để thể hiện bản thân mình và tạo ra không ít không gian phát triển cho bản thân trong tương lai.


Đừng đợi cơ hội thuận tiện mà phải biết tạo ra nó. Bạn thấu hiểu điều này, bởi bản thân bạn luôn không ngừng nghỉ tìm cách để tạo ra cơ hội. Nếu chỉ chờ thời cơ thì quá xa xôi, bạn không thích ngồi một chỗ thụ động chờ sung rụng, bản thân là người năng động nên bạn năng nổ với tất cả mọi việc, cuối cùng cũng tạo cho mình cơ hội để tỏa sáng.


Có điều hôm nay, theo tử vi ngày 14/8/2017, ngũ hành Kim Mộc tương xung nên chuyện tình cảm của bản mệnh phần nào bị ảnh hưởng. Chuyện đang vui chỉ vì một câu nói có thể gây mâu thuẫn ngay được, tưởng chừng cả hai đều bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cảm xúc nên không thể khống chế được mình.

Tuổi Mão

Theo lich van nien hôm nay, bản mệnh khó xử hơn vì gặp tứ hành xung nên tình cảm xuất hiện nhiều mâu thuẫn phức tạp. Có lúc bản mệnh cảm nhận được người ấy có những biểu hiện không đáng tin nhưng không dám nói ra sợ sẽ khiến cho đối phương nổi cáu và 2 người khó có tiếng nói chung với nhau. Sức khỏe của bạn hôm nay có phần giảm sút, đây là kết quả tất yếu khi bạn dồn hết sức mình vào làm việc cộng thêm thời tiết liên tục thay đổi. Thời tiết khắc nghiệt thay đổi liên tục cho nên có nhiều khả năng bạn sẽ dễ mắc các bệnh như cảm cúm, đau đầu, chóng mặt. Bạn nên quan tâm nhiều hơn tới cơ thể của mình.
Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét