Tìm kiếm Blog này

20/11/17

Xem tử vi thứ 2 ngày 20 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 2 ngày 20 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích.
Sư Tử
Theo lich van nien Mặt Trăng 45 độ sao Kim điềm báo Sư Tử có khả năng gặp vấn đề về sức khỏe thậm chí có người gặp trục trặc về hôn nhân. Nếu lâu nay hai người xa nhau thì hãy thử cho nhau không gian riêng, xa nhau để nhớ về nhau và cảm thấy yêu nhau nhiều hơn.

Bạn chỉ cần nhớ rằng hạnh phúc thực sự bắt đầu khi bạn dừng than vãn về vấn đề của mình và cảm thấy biết ơn vì tất cả những tai họa không xảy đến với bạn. Thực tế là việc gì xảy ra cũng có lý do của nó, hãy học cách chấp nhận hơn là kêu ca, than vãn.


Điện thoại di động còn được biết đến như một "kẻ quấy phá giấc ngủ" nếu bạn đặt nó ở cạnh giường của mình. Điều này được lý giải là do bức xạ từ sóng điện thoại hoạt động 24/24 nên trong khi bạn nằm ngủ, các bức xạ này vẫn tác động lên hệ thống thần kinh khiến bạn trở nên căng thẳng hơn nên khó lấy được trạng thái thư giãn để đi vào giấc ngủ.
Xử Nữ
Xem boi tâm thái nói chuyện vui vẻ của Xử Nữ ngày hôm nay khiến cho ý kiến, lời nói của bạn có trọng lượng hơn rất nhiều trong cuộc trò chuyện với đồng nghiệp. Nhưng bạn cũng đừng mải mê tám chuyện quá, công việc đầu tuần mới của bạn không hề ít chút nào đâu nhé. Vận may của Xử Nữ ngày hôm nay không tốt. Bạn kể cả đi làm sớm vẫn có thể gặp rắc rối về xe cộ, cuối cùng lại thành ra đến công ty trễ. Xử Nữ nên tránh xa những nơi đông người kẻo bị kẻ gian móc túi nhé, tốt hơn hết là hôm nay bạn không nên mang nhiều tiền trong người nếu không có việc gì quan trọng. Tử vi hàng ngày 12 chòm sao cho biết con số may mắn của Xử Nữ ngày 20/11/2017: 52
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét