Tìm kiếm Blog này

19/1/18

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 19 tháng 1 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 6 ngày 19 tháng 1 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm.
Sư Tử
Theo 12 cung hoang dao ngày hôm nay, sao Thủy 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn thực sự có tài năng trong âm nhạc, báo chí và diễn thuyết bởi vì bạn có khả năng đặc biệt trong việc dùng câu chữ. Nếu có cơ hội, bạn nên tập trung thời gian cho những lĩnh vực mà bạn giỏi hơn là cố thay đổi tình hình việc bạn làm mãi không thể thay đổi được tình hình.

Trong khi bạn chuẩn bị cho công việc hàng ngày mà bạn phải hoàn thành, bạn cũng cần phải phân tích về những nỗ lực của bạn có giúp ích cho thành công lâu dài. Chỉ khi đó bạn mới có thể đưa ra các quyết định cuộc sống mà không phải hối hận. Vì vậy, tốt hơn hết là bạn luôn phải đặt mục tiêu trong các chiến lược lâu dài.


Có thể không cần 30 phút ngồi thiền nhưng chỉ một vài phút cũng khiến bạn cảm thấy đỡ căng thẳng đi rất nhiều. Chỉ cần nhắm mắt và tập trung chú ý vào hơi thở để cảm nhận sự nhẹ nhàng. Nếu thường xuyên mất ngủ, bạn có thể tìm hiểu về Thiền ngủ và áp dụng thường xuyên.
Xử Nữ
Tử vi 2018 Xử Nữ hôm nay có vẻ khó tính hơn mức bình thường. Người khác rất dễ bị bạn “giận cá chém thớt” mặc dù không làm gì, nói gì động chạm đến bạn. Hãy sớm lấy lại phong độ và giữ gìn các mối quan hệ xung quanh nhé, đừng để đến lúc bạn nhận ra thì mọi người đã quay lưng với bạn rồi.

Tình hình tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay được dự báo là có dấu hiệu tăng lên vào cuối ngày. Bạn được khuyên nên về thẳng nhà thay vì đi đâu, mua sắm sau giờ làm. Đôi lúc hãy để ý đến gia đình mình một chút, có những chuyện vì thấy bạn cứ mải làm việc nên bố mẹ không đành lòng nói với bạn đấy.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét