Tìm kiếm Blog này

23/1/18

Xem bói tử vi thứ 3 ngày 23 tháng 1 cho cung THiên Bình và Bọ Cạp

Thiên Bình
Xem tử vi năm 2018 Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Hỏa, trở ngại nhất trong ngày này là tình cảm nhưng thực ra sự việc cũng chẳng to tát gì. Bạn và người ấy có một số bất đồng trong quan điểm sống mà cụ thể là cách chi tiêu, cần ngồi lại bàn bạc và tìm ra cách giải quyết, mỗi người tích cực một chút là ổn ngay thôi, không quá nghiêm trọng.

Thiên Bình trong ngày nhiều ý tưởng sáng tạo và thích giúp đỡ người khác. Bạn sẵn sàng hướng dẫn, trợ giúp và đồng tâm hiệp lực với đồng nghiệp, điều này mang tới nhân duyên tốt, quan hệ hài hòa với những người xung quanh. Thế nên mối khi có việc gì cần bạn có thể mờ lời nhờ nguồn lực từ bên ngoài, sẽ không ai từ chối đâu.


Sức khỏe không tệ nhưng đã có dấu hiệu đau lưng do kém vận động rồi đấy, lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút nhé. Tham khảo một số bài tập nhẹ nhàng và áp dụng hàng ngày, trong thời gian học tập và làm việc hãy thường xuyên thay đổi tư thế, đứng dậy đi lại thư giãn để giảm bớt áp lực cho thân thể.
Bọ Cạp
Tử vi 2018 hôm nay Thần Nông có vẻ nóng tính hơn thường ngày. Bạn rất khó chịu khi một đồng nghiệp cứ liên tục nhắn tin, nói những chuyện trên trời dưới đất với bạn và bạn thì phải làm rất nhiều việc. Nếu bận quá, hãy hết sức lịch sự hẹn người ấy nói chuyện sau nhé Thần Nông, đừng cau có, ảnh hưởng rất nhiều đến bạn sau này đấy.

Tình hình tài chính của Thần Nông hôm nay được dự báo là khả quan. Một vài người đã đồng ý hợp tác với bạn để triển khai ý tưởng kinh doanh tết mà bạn đã nghĩ ra, họ không ngần ngại đầu tư nhiều để nhanh chóng sinh lời. Con số may mắn của Thần Nông ngày 23/1/2018: 10
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét