Tìm kiếm Blog này

9/12/17

Xem tử vi thứ 7 ngày 09 tháng 12 cho cung Bảo Bình và Song Ngư

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 7 ngày 09 tháng 12 cho cung Bảo Bình và Song Ngư mà bạn đang quan tâm.
Bảo Bình
Theo lich 2018 hôm nay Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với sao Hải Vương, Bảo Bình có phần nhạy cảm hơn bình thường. Bạn dễ bị tổn thương bởi những điều nhỏ nhặt, có phần nhầm lẫn giữa thực tế và tưởng tượng, gây nên những chuyện dở khóc dở cười, người ấy đôi khi cũng không khỏi ngán ngẩm lắc đầu.

Bạn có phần lý tưởng hóa tình yêu, mong muốn nửa kia đáp ứng nhiều yêu cầu đôi khi vô lý của mình, khi không được thỏa nguyện lại trách móc, giận hờn. Đừng để mọi chuyện đi quá xa nếu bạn không muốn chuyện tình của mình sớm ngày kết thúc.


Bạn có thể sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình ngày hôm nay nhờ khả năng sáng tạo không ngừng. Bảo Bình được đánh giá cao khi có thể giải quyết công việc một cách hiệu quả và không bị ảnh hưởng nhiều bởi những cảm xúc cá nhân.
Song Ngư
Xem boi tu vi 2018 Song Ngư thay vì giữ mãi chuyện trong lòng thì hãy chia sẻ cho một người đáng tin cậy nhất. Có thể việc nói ra sẽ khiến bạn phải nghĩ lại những điều kinh khủng trước đó, nhưng sau khi trải lòng, nghe những lời đối phương nói, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều.

Song Ngư dù làm gì cũng không nên để cho những tác động từ bên ngoài làm cho thay đổi ý định. Bạn là người trong cuộc, có nghĩa là chỉ có bạn mới biết thế nào là tốt nhất, đâu là lựa chọn hợp lý nhất mà thôi. Con số may mắn của Song Ngư ngày 9/12/2017: 10

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét