Tìm kiếm Blog này

11/12/17

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 11 tháng 12 cho tuổi Thìn và TỊ

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 2 ngày 11 tháng 12 cho tuổi Thìn và TỊ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích.
Tuổi Thìn
Theo lich 2018 Thìn Thân lâm Bán hợp, xem tử vi ngày 11/12/2017, người tuổi Thìn nhờ thế mà gặp nhiều may mắn hơn trên con đường tài lộc. Tài vận tăng tiến không ngừng khi được quý nhân giúp sức, bản mệnh tìm thấy được con đường đi mới cho mình.

Tuy nhiên, tử vi hàng ngày của 12 con giáp báo hiệu Thiên Quan lại mang tới những khó khăn và rắc rối cho người tuổi Thìn. Tiểu nhân ám hại, rình rập bắt lỗi, công việc của bản mệnh cũng vì thế mà không được trôi chảy đúng như mong đợi. Bản mệnh không có cách nào để giải quyết triệt để vấn đề bởi chưa tìm ra nguyên nhân.

Không muốn người khác trách phạt, trừ khi mình không làm gì. Dám nghĩ dám làm, dám thành công, dám thất bại, có vậy mới thực sự trưởng thành. Khi đủ lớn mạnh, bản mệnh sẽ không còn phải e ngại sự đe dọa của tiểu nhân, đừng vì một kẻ rình rập mà phá hoại vận trình của mình.
Tuổi Tị
Xem boi tu vi 2018 hôm nay, xem bói tử vi của người tuổi Tị nhận định khả năng hôm nay bạn có được vận may về tiền bạc như trúng thưởng hoặc có người cho tiền. Tuy nhiên, tiền bạc là thứ ngoài thân nên đừng quá ham hố mà quên mất rằng những thứ do sức lao động làm ra mới thực sự đáng quý nhé. Đối với vấn đề sức khỏe do ngày Thân – Tị hợp Thủy cục nên bản mệnh của bạn có thể pháp huy khá tốn năng lực của mình. Thêm vào đó tư tưởng thoáng đạt nên hoàn toàn nhận được những lời đánh giá tốt, tạo được các mối quan hệ gần gũi với mọi người. Tuy nhiên, chuyện tình cảm vợ chồng dạo này có vẻ hơi thiếu hợp ý nhau. Thêm vào đó là lo toan trong cuộc sống nên đôi lúc các bạn dường như thiếu đi thời gian để hâm nóng tình cảm của mình. Đừng quên rằng những cử chỉ yêu thương sẽ là một phần thành công trong cuộc sống của bạn đấy. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Sửu , Tý.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét