Tìm kiếm Blog này

5/7/17

Tử vi thứ 4 ngày 05/07 cho tuổi Tý và Sửu

Theo blog chuyện lạ bốn phương dưới đây là Tử vi thứ 4 ngày 05/07 cho tuổi Tý và Sửu mời các bạn đón đọc!

Tuổi Tý

Tu vi hang ngay hôm nay bạn nên quyết đoán và dũng cảm làm theo mục tiêu đã định. Có những cơ hội chỉ đến trong chớp mắt, nếu bạn chần chừ e ngại, sợ sẽ mạo hiểm mà không dám tiến bước thì cũng chính là nhận thất bại về mình ngay từ khi chưa bắt đầu.



Dám nghĩ dám làm, để cho mình được tự do quyết định, đừng để quá nhiều yếu tố bên ngoài tác động lên suy nghĩ, hành động và ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Trong công việc, nếu bạn dám dũng cảm nghĩ khác, làm khác thì rất có thể đó chính là cơ hội để bạn trở nên khác biệt, tỏa sáng rực rỡ giữa đám đông với những suy nghĩ tương đồng.

Có điều, ngày Thủy Hỏa xung khắc, bản mệnh không gặp may mắn về đường tình cảm. Người mà bạn thích chỉ coi bạn là một người thân thiết, một người bạn đáng tin cậy. Nếu bạn cảm thấy hai người thực sự hòa hợp và có khả năng phát triển tình cảm thì hãy tiếp tục cố gắng. Nhưng nếu ngọn lửa tình yêu chẳng thể bùng cháy thì cũng đừng tiếc nuối mà hãy dứt khoát buông tay, tìm cho mình cơ hội mới để yêu thương và được yêu thương.

Tuổi Sửu

Xem boi thấy được rằng bằng sự khôn ngoan và mạnh mẽ của mình những người tuổi Sửu đã hoàn thành tốt mọi mục tiêu đã đề ra từ trước đó. Cuối ngày bạn hãy dành thời gian nhiều hơn cho những người thân của mình bởi đây cũng là dịp mọi người quay quần bên nhau, trò chuyện thân mật sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét