Tìm kiếm Blog này

16/3/17

Top cung hoàng đạo nữ hay bị ế nhất quả đất

Duoi đây theo blog chuyện lạ kỳ cho thấy những cung hoàng đạo dưới đây là top cung hoàng đạo nữ hay bị ế nhất theo thống kê mới nhất.
Cự Giải: Sống khép mình
Coi tu vi Nữ Cự Giải tiêu biểu với kiểu sống nội tâm, chăm lo cho người thân và gia đình rất tích cực nhưng chỉ luôn lẩn quất ở nhà. Em chỉ đi đến trường và về nhà theo lời cha mẹ…mà ít giao tiếp sở hữu mọi người. thế giới ngoài kia dù vui nhộn và đầy sắc màu cũng ko lôi kéo được bước chân nàng Cự Giải.
Ma Kết là điển hình của “Thanh niên nghiêm túc”, dù là người rất khiêm tốn nhưng cô nàng lại rất muốn chứng tỏ năng lực của mình bằng các hành động cụ thể. Nàng Ma Kết cực ỳ nghiêm chỉnh trong mọi chuyện, từ công tác, học hành, bạn bè, và tình yêu cũng ko ngoại lệ.
Ma Kết: Quá nghiêm chỉnh
Theo tu vi tron doi ngay cả chuyện trò hàng ngày thôi, cô nàng đều rất thận trọng trong lời nói và rất thi thoảng khi bông đùa. Và chính bởi là “thanh niên nghiêm túc” 100% mà các chàng không dám đến gần tán tỉnh, gây sự chú ý và khiến cho quen bởi họ sợ “nói hớ’ thì ko biết nàng sẽ giận dữ thế nào.

Top cung hoang dao nu hay bi "e" nhat - Anh 1
Thiên Yết: Quá tự lập
Boi tinh yeu phải kể rằng Thiên Yết tiêu biểu là các người hết sức tự lập. Những nàng bọ cạp luôn nghĩ bản thân mình đủ mạnh mẽ để ko cần dựa dẫm vào bất cứ người nào. Thậm chí, họ còn khó khăn sở hữu đa dạng người khác phái để chứng tỏ bản thân mình không phải là kẻ vô dụng. Và thực tiễn, các nàng bọ cạp vượt trội hơn phần nhiều so có những chàng trong học hành hay công tác. Nhưng thế thì sao? Thế thì nguy cơ Ế càng cao!
Mạnh mẽ và tự lập quá mức của cô nàng Thần Nông này làm các chàng ngại ngần không dám tiếp cận, “em rất tích cực nhưng anh ko dám”, chúng ta chỉ khiến bạn thôi nhé!!!
Xử Nữ: Tiêu chuẩn cao
Sở hữu bạn gái, cô nàng Xử Nữ luôn cởi mở và hòa đồng, nhưng mang các chàng thì nàng lại luôn giữ thái độ khó sắp và tạo khoảng cách thức “quá lớn”. Dù luôn mồm đề cập rằng “em đâu với kén cá chọn canh, chỉ là canh cá em chưa biết nấu” nhưng Xử Nữ lại luôn ngấm ngầm bày trò và thử thách lòng kiên nhẫn của các “vệ tinh” quanh đó. Giả dụ chàng mừng thầm Xử Nữ đã mở lòng thì với thể ngao ngán ngay sau đấy vì bị “bơ” rất nhanh. Lý do là “vệ tinh” chưa hội đủ tiêu chuẩn cực cao của nàng Xử Nữ.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét