Tìm kiếm Blog này

22/9/17

Xem tử vi thứ Sáu ngày 22 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ Sáu ngày 22 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích và thú vị.
Sư Tử
Theo boi tinh yeu hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy thành công đến với Sư Tử một cách dễ dàng hơn những người xung quanh nhưng bạn thường có nhu cầu thay đổi. Nếu như bạn không xử lý tốt góc này thì bạn sẽ trở nên tự cao tự đại và luôn coi mình là nhất.

Bởi vì bận rộn mà bỏ lỡ những chuyện ý nghĩa, trọng đại với cuộc đời mình, đó chính là bận rộn một cách mù quáng. Ai cũng chỉ có 24 giờ như bạn sao từng giờ của họ mang lại nhiều giá trị còn bạn thì không? Đã đến lúc bạn cần nhìn nhận về cách sử dụng thời gian của mình.


Có phải đôi lúc bạn nhận ra rằng mình có thể sử dụng thời gian hiệu quả hơn. Vậy tại sao họ tiếp tục tiêu tốn nhiều thời gian vào những thứ chẳng đem lại kết quả gì và dành ít thời gian cho những việc cần thiết? Hãy liệt kê những hoạt động không có hiệu quả và loại bỏ chúng hoặc cắt giảm tối đa. Hãy tập loại bỏ những thứ đang lấy mất thời gian và cuộc sống của bạn.
Xử Nữ
Theo bói bài một ngày tràn đầy sức sống sẽ chuyển giao công việc hiện tại cho người khác để bắt đầu những kế hoạch riêng. Nên chú ý là bạn cần hoàn thành công việc dang dỡ để hoàn thành những công việc khác một cách tốt nhất. Nếu những cặp đối mới chớm hẹn hò thì hôm nay nên đưa người ấy đi cùng tới gặp những người bạn thân của bạn. Họ sẽ là người có đánh giá thực tế về người ấy. Và mặt khác họ có thể giúp các bạn gần gũi và tiến xa hơm thế nữa. Tình hình sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm, nên chú ý tới cách ăn mặc của mình tránh để ảnh hưởng tới công việc. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 22/9/2017:73, 26
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét