Tìm kiếm Blog này

19/9/17

Tử vi thứ 3 ngày 19 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ năm 2017

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 19 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ năm 2017 mà bạn đang quan tâm hi vọng bài viết này nó sẽ là bài học bổ ích và thú vị nhất cho bạn!
Sư Tử
Xem boi tu vi Mặt Trăng ở cung Xử Nữ, hiếm khi chòm sao này có dáng vẻ nghiêm túc như vậy. Bạn không còn hời hợt và khoa trương mà đã biết cách tiết chế, tập trung vào công việc chính và lên kế hoạch chu đáo cho từng nhiệm vụ. Nhờ điều này mà bạn được tín nhiệm, giao trọng trách và hoàn thành khá tốt, được khen ngợi.

Sư Tử là người có cái nhìn tích cực, lạc quan và rất phóng khoáng. Bạn thích ánh hào quang nhưng không tranh cướp công của ai cả. Chính vì vậy nên dù có cơ hội vượt nhanh bằng thủ đoạn nhưng bạn không làm, thoải mái tự tin dùng sức của mình tiến lên. Tính cầu toàn và lòng tự tôn không cho phép chòm sao này đi ngang về tắt.


Bạn quan tâm hơn tới các vấn đề sức khỏe, duy trì các thói quen có lợi như ăn uống điều độ, tiết chế vui chơi không lành mạnh và chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao. Hầu hết các cuộc tụ tập quá khuya hoặc ăn uống nhiều chất không tốt bạn đều từ chối, biết giữ gìn tác phong và nếp sống chuẩn mực.
Xử Nữ
Xem boi hôm nay thời tiết sẽ ủng hộ bạn, nhiệt độ không cao sẽ là món quà sức khỏe và cho bạn năng lượng dồi dài để thực hiện kế hoạch của mình. Hãy tập trung và bỏ qua những việc làm không cần thiết để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Xử Nữ khả năng sẽ được sếp đánh giá cao và tăng lương cho bạn trong thời gian sắp tới. Trong ngày bạn cũng cần cẩn thận nhiều hơn tới chuyện tiền bạc, đây không phải là thời điểm thích hợp để bạn bỏ ra một số tiền lớn cho một khoản chi nào đó đâu. Tuy nhiên, nếu như mọi việc đã được lên kế hoạch từ trước thì bạn hãy cứ theo đó mà tiến hành nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 19/9/2017:63, 47
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét