Tìm kiếm Blog này

15/9/17

Xem tử vi ngày 15 tháng 9 thứ 6 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết Xem tử vi ngày 15 tháng 9 thứ 6 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích và thú vị nhất.
Sư Tử
Theo 12 cung hoang dao hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hỏa cho thấy Sư Tử đã tìm được ra mục tiêu của mình và bạn muốn dành trọn năng lượng, sự nhiệt huyết để thực hiện mọi việc. Nhưng đừng vì tập trung công việc quá mà làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Tốt hơn hết bạn nên chia nhỏ lịch trình công việc xen lẫn cả nghỉ ngơi thì mới mon duy trì được năng lượng cho tới cuối chặng đường theo đuổi sự nghiệp của bạn.

Măt Trăng ở vị trí Sư Tử điều này có nghĩa là bạn luôn muốn được tự hào về bản thân và cần sự tôn trọng và ngưỡng mộ của mọi người và thích thú khi được chú ý. Khi càng cảm thấy bất an, bạn càng muốn phô trương. Điều này không tốt cho chuyện tình cảm lắm vì bạn đang tạo cho đối phương cảm giác không hòa hợp. Để có một chuyện tình cảm vui vẻ, hạnh phúc, nhiều khi bạn phải bỏ bớt lòng kiêu hãnh của mình đi.


Xung quanh mỗi người, có đầy kẻ lợi dụng. Mối quan hệ và lòng tốt của bạn đang che mờ mắt chính bạn để rồi không nhận ra sự tiêu cực cũng như những kẻ lợi dụng ấy. Hãy chạy theo thứ làm bạn cảm thấy thoải mái nhất, những người khiến bạn mỉm cười mỗi khi nghĩ tới. Những thứ còn lại chẳng quan trọng nữa và vì thế, những ké xấu xa kia cũng không còn trong tầm mắt của bạn nữa.
Xử Nữ
Theo boi tinh yeu trong công việc,những người thuộc cung Xử Nữ khá bảo thủ nên khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chúng ta đôi khi không đủ khách quan để đánh giá vấn đề hay đánh giá chính chất lượng công việc của mình. Hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến của người khác nhé. Chuyện tình yêu không có nhiều tiến triển. Bạn và người ấy vẫn đang giữ mối quan hệ như hiện thời. Cả hai còn chút rụt rè và không muốn tiến thêm một bước xa hơn, tạm hài lòng với những gì mình đang có. Thận trọng là tốt, nhưng đừng để cho yêu thương theo gió bay xa nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 15/9/2017:06, 25
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét