Tìm kiếm Blog này

6/7/17

Tử vi ngày 06/07 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là Tử vi ngày 06/07 cho tuổi Dần và Mão mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích cho bạn. Bạn tham khảo bằng bài viết phía dưới để lắm thêm thông tin chi tiết.

Tuổi Dần

Xem boi hôm nay, người tuổi Dần có Tỷ Kiên nâng đỡ nên công việc thuận lợi. Đây cũng là thời điểm để bạn thu được thành quả xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra từ trước đó. Sự nghiệp vững vàng, bản mệnh không gặp phải bất kỳ trở ngại nào. Tài lộc dồi dào nên bạn hãy tự thưởng cho bản thân một món quà có ý nghĩa nhé.


Là ngày tam hợp cục xuất hiện nên tình cảm rực rỡ, đôi lứa tâm đầu ý hợp, nếu đang độc thân có cơ hội tìm tới mối nhân duyên mới. Họ tự tin thổ lộ một lời tỏ tình đầy ngọt ngào, trước khi nhận lời thì bản mệnh nên xác định rõ tình cảm của mình.

Để đảm bảo sức khỏe, bản mệnh nên tăng cường các bài tập vận động giúp sức khỏe ổn định hơn, vóc dáng săn chắc hơn nữa. Do Mộc khí vượng nên bạn dễ mắc bệnh liên quan tới bàng quang, các bệnh phụ khoa ở nữ giới,.. Không nên chủ quan, nếu có dấu hiệu nặng nên tìm nơi uy tín để khám chữa bệnh. 

Tuổi Mão

Coi tử vi hôm nay của những người thuộc tuổi Tỵ có tài lộc dồi dào, công việc thuận lợi, đón không ít tin vui trong ngày, được mọi người tín nhiệm trong công việc. Tinh thần bạn phấn chấn hơn mọi khi, làm việc gì ra việc đó, đều gặt hái được thành công bước đầu, đáng để duy trì và nỗ lực phấn đấu. Người kinh doanh, buôn bán mở hàng suôn sẻ, giữa atrưa gặp khách hàng giàu có, tới chiều có tin vui về lãi suất ở hạng mục đầu tư nào đó tăng mạnh. Về vấn đề tài chính trong ngày hôm nay không có gì biến đổi, nhưng đừng tiêu phá quá nhiều, có thể hôm nay bạn sẽ đi mua sắm và tiêu một khoản tiền kha khá. Trong chuyện tình cảm thì hôm nay bạn phải hết sức nhường nhịn, tránh cãi nhau to với người yêu để có những cuộc giận hờn không đâu vào đâu.

Nguồn: TH

0 nhận xét:

Đăng nhận xét