Tìm kiếm Blog này

4/7/17

Tử vi ngày 04/07 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là Tử vi ngày 04/07 cho tuổi Dần và Mão các bạn tham khảo bài viết phía dưới để có những kiến thức bổ ích cho bạn!

Tuổi Dần

Xem tử vi ngày 4/7/2017 của người tuổi Dần vì Tỷ Kiên tài hoa nên đường thăng tiến vô cùng mạnh mẽ, bạn không ngần ngại cạnh tranh với người khác đã đạt được vị trí mà mình mong muốn. Thậm chí, bạn còn tự tin tuyên bố, mạnh dạn nhận những nhiệm vụ khó để thể hiển sự vượt trội của bản thân.



Tuy ưu điểm của Tỷ Kiên là có dũng khí, có năng lực nhưng nhược điểm là quá kiêu ngạo, phô trương. Điều này khiến bạn bị mất điểm, dễ gây thị phi và cản trở con đường danh vọng. Cần khiêm tốn hơn, biết chừng mực, không nên khua môi múa mép, dùng hành động chứng minh là cách tốt nhất.

Sức khỏe khá, thể chất của bạn không quá kém dù thời tiết có nhiều diễn biến thất thường. Tuy nhiên mỗi buổi sáng nên ngậm chút mật ong hoặc uống nước ấm pha mật ong để tăng cường sức đề kháng, đừng chủ quan nhé. Mang sẵn ô hoặc áo mưa đề phòng mưa, tránh bị cảm lạnh.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Tuổi Mão

Xem tu vi 2017 hôm nay là ngày người tuổi Mão nên về nhà thăm hỏi gia đình và đón cuối tuần bên người thân. Bạn cũng có thể nhân dịp này xin ý kiến của cha mẹ về việc đi học tiếp, người lớn có nhiều kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên xác đáng cũng như mạnh dạn ủng hộ để bạn theo đuổi ước mơ của mình. Thêm vào đó, tuổi Mão rất dễ ốm vậy nên cần chăm sóc bản thân chiếu chu đáo. Hãy chắc chắn một điều bạn cần tĩnh dưỡng một thời gian dài và vẫn cần tự mình chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên ăn uống linh tinh.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét