Tìm kiếm Blog này

18/9/17

Xem tử vi cho cung Sư Tử và Xử Nữ ngày 18 tháng 9 thứ 2

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi cho cung Sư Tử và Xử Nữ ngày 18 tháng 9 thứ 2 hi vọng nó mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích và thú vị nhất.
Sư Tử
Tu vi tron doi Mặt Trăng nằm ở vị trí của Sư Tử cho thấy hôm nay bạn rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập, hãy chắc rằng bạn cũng đảm bảo cho những người bên cạnh bạn quyền tương tự như thế để họ “được là chính mình”. Đừng ép người khác làm theo ý mình vì sự trịch thượng sẽ chỉ làm người khác xa lánh và không muốn lắng nghe những gì bạn nói.


Suy nghĩ về công việc liên tục cũng không phải là dấu hiệu tốt. Bạn cho rằng bản thân yêu thích công việc đến mức không ngừng suy nghĩ và tìm cách giải quyết công việc mọi lúc mọi nơi? Đó chỉ là một phần nhỏ lý do nhưng quan trọng là thói quen này khiến não bộ bị quá tải, mệt mỏi vì không được nghỉ ngơi, thư giãn.


Nếu bạn liên tục bị từ chối tình cảm từ lần này đến lần khác thi cũng đừng buồn lòng. Có lẽ Thượng Đế muốn bạn gặp gỡ nhiều người trước khi gặp được người thích hợp với bạn. Vì vậy, bạn cần cảm ơn về điều đó.
Xử Nữ
Xem boi đối với Xử Nữ bạn có khởi đầu ngày đầu tiên của tuần mới với một tâm lý và tinh thần độc lập, tự tin. Tuy nhiên, đừng để cái tôi chiếm giữ quá nhiều trong con người bạn bởi công việc hôm nay bạn sẽ cần đến sự lắng nghe và giúp đỡ từ mọi người đấy. Nên phát triển khả năng ngoại giao của mình để tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè, đồng nghiệp thay vì ôm hết tất cả vừa mệt mà cũng không đạt kết quả tốt. Cuối ngày, có thể bạn sẽ nhận được lời mời mọc nhưng nên nhận lợi với những kế hoạch dài hạn vì thời gian tới bạn sẽ vẫn bận rộn lắm đấy. Có thể động viên tinh thần của mình bằng những kế hoạch vui chơi sắp tới để có thêm động lực nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 18/9/2017:36, 02
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét