Tìm kiếm Blog này

21/9/17

Xem tử vi thứ 5 ngày 21 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 5 ngày 21 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích và thú vị nhất!
Sư Tử
Theo 12 cung hoang dao Mặt trăng nằm ở góc 90 so với sao Diêm Vương, Sư Tử tuy thành công trong công việc nhưng không tránh khỏi cảm giác cô độc, lạnh lẽo. Cây càng cao thì càng phải chịu nhiều gió bão, bạn không cảm nhận được sự thông cảm và thấu hiểu từ mọi người nên không khỏi chán nản.

Bạn nên tìm hiểu nguyên nhân khiến cho mọi người có phần lạnh nhạt với mình. Sự mạnh mẽ và không khoan nhượng trong công việc của bạn có thể là một trong những lý do dẫn đến tình trạng này. Ai cũng có những nỗi niềm khó nói, nếu bạn quá cứng nhắc và thiếu sự thấu tình đạt lý thì khó lòng được người khác tâm phục khẩu phục.


Cảm xúc trào dâng, bạn muốn bày tỏ tình cảm với người ấy thật nhiều. Dù thời gian có khiến cho nhiều chuyện thay đổi thì bạn vẫn muốn sống hết mình với hiện tại. Yêu thì nói là yêu, không ngần ngại, chẳng dối gian.
Xử Nữ
Tu vi 2018 Xử Nữ là một người thông minh, nhanh nhẹn và luôn nuôi trong mình những tham vọng lớn, điều này là rất tốt nhưng không đồng nghĩa với việc luôn bạn tự gây áp lực cho bản thân mình đâu nhé. Cần phải dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi hơn nữa, có như vậy thì cơ thể mới có đủ sức khỏe để bạn có thể làm bất cứ chuyện gì. Vận trình tình cảm tốt đẹp hơn, bạn đang ở trong những ngày tháng ngọt ngào hạnh phúc của tình yêu. Chẳng mấy khi bầu không khí giữa hai người tốt đẹp như vậy, bạn hãy tranh thủ tận hưởng đi nhé. Đây cũng là thời điểm tốt để bạn tìm hiểu kỹ càng hơn về đối phương đấy. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 21/9/2017:10, 36
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét