Tìm kiếm Blog này

18/7/17

Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 18/07

Dưới đây là Tử vi ngày mới cho tuổi Dần và Mão ngày 18/07 hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn kiến thức thật bổ ích.

Tuổi Dần

Xem boi tử vi ngày 18/7/2017 của người tuổi Dần có tam hợp cục vượng sự nghiệp nên bản mệnh nhận được tin vui từ đồng nghiệp và cấp trên. Có người đồng hành, nâng đỡ và ủng hộ trong những dự án sắp tới, hiện tại nhân lực đã đủ, bạn chỉ cần triển khai theo đúng kế hoạch nữa thôi.


Kiếp Tài tàng mệnh, có họa mất tiền do tắc trách, lầm lẫn, phải đền bù thiệt hại. Chuyện sẽ càng nghiêm trọng hơn nếu bạn đang làm việc trong ngành tài chính ở các vị trí giao dịch viên ngân hàng, kế toán, thu ngân, thủ quỹ,… Thân trọng từng chút một kẻo lương tháng này không đủ bù đắp thiếu hụt đâu.


Ngày Hỏa vượng khắc bản mệnh Mộc nên sức khỏe không tốt lắm, gan yếu tì hư, dễ chán ăn, bỏ bữa, da vàng mắt vàng, người thiếu sức sống. Tuổi Dần nên bổ sung rau xanh, trái cây nhiều hơn để có thêm nguồn vitamin, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Tuổi Mão

Coi tu vi hôm nay vận mệnh của những người tuổi Mão không thuận lợi bởi tài lộc ra đi một cách nhanh chóng. Bản mệnh nên cẩn thận hơn, tập trung sức chú ý nhiều hơn khi xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính. Bạn nên bỏ mặc tất cả mọi chuyện thị phi, tai tiếng, lời trách oán, và chỉ nên giữ cho mình thái độ im lặng và kiên nhẫn trong công việc. Hôm nay cần đề phòng các tai nạn rủi ro. Sức khỏe không tốt. Không nên tin cẩn vào mọi tin tức đến trong ngày, nếu là tin tố

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét