Tìm kiếm Blog này

13/7/17

Tử vi ngày 13/07 thứ 5 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là Tử vi ngày 13/07 thứ 5 cho tuổi Dần và Mão mà bạn đang cần hi vọng bài viết phía dưới đây là kiến thức bổ ích cho bạn!

Tuổi Dần


Theo lich van nien thì Chính Tài tương trợ nhờ đó tài lộc vượng, bạn có đường làm ăn tốt, kinh doanh buôn bán có lợi, hơn hết là thu nhập từ những hoạt động đầu tư bên ngoài thu về lãi nhiều, bản mệnh rủng rỉnh tiêu xài. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội làm quen thêm những người mới vì từ mối quan hệ này sẽ dẫn theo những mối quan hệ quan trọng khác, hỗ trợ cho bạn nhiều hơn trong công việc. 


Do ảnh hưởng của ngũ hàng tương khắc nên người tuổi Dần hãy cứ bình tĩnh trong chuyện nhân duyên. Chuyện tình cảm vì quá mức nhiệt tình nhưng không được đáp lại nên buồn bã. Tình cảm nếu đặt sai chỗ, trao nhầm người thì chỉ chuốc tổn thương vào mình mà thôi.

Mặc dù không có nhiều dấu hiệu đáng lo ngại nhưng bản mệnh vẫn cần chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao. Nếu lâu nay quên tập luyện do bận rộn và chưa sắp xếp được thời gian thì lúc này là thời điểm thích hợp. Hãy lên kế hoạch cụ thể cho từng tuần với những thay đổi nhỏ bạn sẽ sớm là quen với thói quen tốt này.

Tuổi Mão

Coi tử vi phương Đông của 12 con giáp, người tuổi Mão hôm nay công việc không mấy thuận lợi, có nhiều kẻ dèm phá, phá rồi gây cản trở. Nói xấu sau lưng khiến cho bạn cảm thấy khó chịu và mang lại nhiều điều bất lợi cho bạn. Đừng bao giờ để ý tới họ, hãy cứ làm theo những gì mình nghĩ và nên làm thành quả sẽ mang lại cho bạn rất lớn trong mấy ngày tới. Phương diện tình cảm dần đi vào quỹ đạo bình ổn, mặc dù là nhân duyên do người khác mai mối, tự nguyện hay là tình yêu sét đánh sẽ đều kết thúc viên mãn, hai bên gia đình đều cảm thấy hài lòng. Gia đạo bình yên, nhiều khả năng trong ngày bạn sẽ đón khách quý tới thăm đấy.

Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét