Tìm kiếm Blog này

11/7/17

Tử vi ngày 11/07 cho tuổi Tý và tuổi Sửu

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 11/07 cho tuổi Tý và tuổi Sửu hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích nhất cho bạn và gia đình.

Tuổi Tý

Xem boi tử vi thứ 3 của 12 con giáp, người tuổi Tý có tam hội cục nâng đỡ nên đường tài lộc rạng rỡ, có nhiều cơ hội làm ăn tốt. Bạn đàm phán, kí kết hợp đồng, thương lượng đều hanh thông như ý, tiến hành đầu tư, triển khai kế hoạch mới chắc chắn sẽ đạt thành tích tốt.


Hôm nay cũng là ngày mà
Ấn tinh soi chiếu, công danh không có điểm gì để chê, cơ hội thăng tiến rất rõ ràng. Thủy khí thịnh vượng, ngoại giao khéo léo, được lòng cấp trên cấp dưới. Chỉ cần bạn khẳng định được năng lực bản thân qua công việc thực tiễn thì thăng chức trong tầm tay.

Nhưng ngày Thủy vượng cần lưu ý sức khỏe, thận không tốt lắm, có hiện tượng đau thắt lưng, đau vùng bụng dưới, tiểu đêm, hoạt động sinh lý không tốt. Cần điều chỉnh chế độ nghỉ ngơi, ăn uống uống cho hợp lý đồng thời không tùy tiện sử dụng nhiều loại thuốc mà không có hướng dẫn của bác sĩ, rất hại thận.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: xanh lá, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Xem boi tu vi của người tuổi Sửu hôm nay gia đình bạn có những biến chuyển không tốt. Trong nhà cãi cọ, lục đục, anh em bất hòa, con cái cha mẹ bất đồng, vợ chồng không hợp, xảy ra nhiều tranh cãi, cho nên giữa hòa khí trong gia đình là việc bạn nên làm trong hôm nay. 

Ngày hôm nay, theo tử vi trực tuyến thì sự nghiệp của bản mệnh tuy có khởi sắc rõ rệt nhưng nhiều gian nan, vất vả, cố gắng rất nhiều nhưng thành quả thu lại lại chẳng đáng là bao. Điểm cần lưu ý nhất là sức khỏe, đặc biệt là nam giới. Những người có thói quen hút thuốc lá, uống rượu bia nên đi kiểm tra sức khỏe và lên kế hoạch cai từ từ. Những thứ độc hại này ảnh hưởng mạnh tới phổi và thận của bạn.

Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét