Tìm kiếm Blog này

10/7/17

Tử vi ngày 10/07 thứ 2 cho tuổi Dần và Tuổi Mão

Dưới đây là Tử vi ngày 10/07 thứ 2 cho tuổi Dần và Tuổi Mão bài viết chỉ mang tính chất tham khảo hi vọng nó sẽ mang lại kiến thức bổ ích nhất cho bạn!

Tuổi Dần

Xem boi người tuổi Dần có vận trình tài lộc tăng tiến bất ngờ. Dần Tuất bán hợp, bạn được chỉ lối dẫn đường trong chuyện làm ăn, may mắn gặp được người đáng tin cậy và có cơ hội để thể hiện mình. Bạn đã lên kế hoạch sẵn sàng nhưng còn thiếu chút gió Đông, mà chính xác hơn là một người để có thể hợp tác làm ăn, thu về lợi nhuận cho cả hai bên.


Tuy nhiên, hôm nay là ngày Thiên Quan xuất hiện, bản mệnh nên cẩn trọng bởi kẻ tiểu nhân không biết có thể nhảy ra ngáng trở bất cứ lúc nào. Đặc biệt kẻ này không phục với những thành công trong sự nghiệp của bạn nên sẽ tìm mọi cách để hạ bệ người tuổi Dần, kéo bạn đi xuống khỏi ngôi cao.

Cây càng cao thì càng đón nhiều gió lớn, bạn cần rèn luyện cho mình bản lĩnh vững vàng để có thể chống chọi lại trước những cơn gió lớn, thậm chí là cả giông bão nữa. Mới thấy chút chông gai đã vội nản lòng thì sao có thể làm nên nghiệp lớn. Kẻ xấu làm gì đi nữa, bạn không cần quan tâm, hãy cứ làm tốt việc của mình thì chẳng ai có thể cản đường bạn tiến bước về phía trước.

Tuổi Mão

Coi tử vi hôm nay của người tuổi Mão cát lợi về nhiều mặt, luôn được hưởng những vận tốt, có nhiều điềm tốt về vận tài lộc. Tình hình tài chính bình ổn, nguồn vốn quay vòng tối ưu, bước đầu đã thu về lãi suất. Cuộc sống của bạn đang dần dần đi vào quỹ đạo rồi đấy. Ngày hôm nay thúc đẩy tình cảm lứa đôi tiến triển theo chiều hướng tích cực. Mọi hiểu nhầm, hoài nghi giữa các cặp đôi đều sớm được hóa giải, thay vào đó là niềm vui, tiếng cười khắp nơi.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét