Tìm kiếm Blog này

8/7/17

Tử vi ngày 08/07 cho tuổi Tý và Tuổi Sửu

Theo blog xem chuyện lạ bốn phương dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 08/07 cho tuổi Tý và Tuổi Sửu mà bạn đang quan tâm. Hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích cho bạn!

Tuổi Tý

Theo tu vi hang ngay báo tam hợp cục mang tới cho người tuổi Tý sự nghiệp vô cùng hanh thông. Dù cuối tuần nhưng bạn vẫn khá bận rộn vì công việc, liên tiếp nhận tin vui và nhanh chóng phải xử lý nghiệp vụ. Cơ hội hoàn thành nhiệm vụ được giao trước thời hạn đang ở ngay trước mắt rồi.


Tài hoa nở rộ, bản mệnh Tý khéo léo trong quan hệ xã giao nên nhanh chóng bắt mối, mở rộng đầu tư. Bạn có thể kiếm tiền từ các mối quan hệ này, tài lộc hưng thịnh, thậm chí còn giúp đỡ người khác cùng làm ăn tốt hơn. Có thể mời người chung vốn, hợp tác, nên chọn người uy tín và có chung quan điểm.

Điểm không tốt duy nhất trong vận trình của người tuổi Tý là sức khỏe không tốt lắm, ngày Kim sinh Thủy vượng nên dễ mắc các bệnh cảm lạnh, viêm họng, sốt, nhất là khi thời tiết mưa nắng thất thường. Hãy uống chút nước gừng trước khi ngủ hoặc vào lúc sáng sớm để căng cường sức đề kháng.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tiền tài: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: trắng, ánh kim
Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Tuổi Hợi

Coi tu vi cho thấy tin vui về sự nghiệp của bạn cũng không hề thiên giảm đi một chút nào. Hãy cố gắng xử lý các rắc rối xung quanh mình. Đôi khi bạn làm tốt việc của mình nhưng lại chẳng nhận được những thứ xứng đáng thuộc về mình. Bạn ấm ức không biết phải làm sao, nhưng hãy nhận nhịn và chịu đứng chắc chắn sẽ có người hiểu bạn. Trong ngày hôm nay tình cảm của người tuổi Sửu hanh thông rạng rỡ. Dịp này mà hẹn hò hay tỏ tình thì cực kì lãng mạn, ngọt ngào bên cạnh người mà mình yêu thương. Duyên lành đưa đẩy, đường hôn nhân của bản mệnh cũng đang rất rõ ràng đấy.

Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét