Tìm kiếm Blog này

7/7/17

Tử vi ngày 07/07 thứ 6 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Theo xem chuyện lạ bốn phương dưới đây là Tử vi ngày 07/07 thứ 6 cho cung Sư Tử và Xử Nữ. Hi vọng nó sẽ là kiến thức to lớn cho bạn

Sư Tử

Theo tu vi hang ngay nếu có dự định chuyển qua chỗ làm việc mới tốt hơn thì bạn hãy triển khai luôn nhé, các dự án đừng chần chừ mà hãy đưa ra kế hoạch và phát triển luôn, đối với Sư Tử thì tuần này bạn sẽ không có chút thời gian nghỉ ngơi nào để hoàn thành toàn bộ công việc mà bạn đang có dự định thực hiện nó. 


Chuyện tình yêu đôi lứa có nhiều chuyển biến xấu. Có nhiều chuyện xảy ra khiến bạn hoài niệm cuộc sống độc thân rất vui trước kia. Tuy nhiên, trước khi suy nghĩ kỹ càng thì bạn đừng nên có những hành động bồng bột nhé, làm gì cũng cần phải có trách nhiệm. Chú ý một chút tới sức khỏe một chút vì dạo này bạn sinh hoạt quá thất thường. Con số may mắn của Sư Tử ngày 8/7/2017 là 23, 10

Xử Nữ

Theo thông tin từ lich van su cho hay bạn đang trong tâm trạng lâng lâng vì những tình cảm mình đang có hiện giờ, và đó là lí do bạn không còn quá khắt khe với những chuyện không trực tiếp ảnh hưởng đến mình nữa. Thậm chí nếu có nghe điều tiếng gì đó về người ấy bạn cũng không vội vàng phản ứng mà tự mình dần dần tìm hiểu để tìm ra chân tướng sự việc.
 
Bạn không ngại khó ngại khổ và rất nghiêm khắc với bản thân. Thậm chí đã từ rất lâu rồi bạn ép buộc bản thân mình phải cố gắng, nỗ lực quá nhiều, thậm chí là gánh vác cả công việc của người khác nữa, bởi thế, sự ghi nhận mà bạn có được vào ngày là điều hoàn toàn xứng đáng. 
 
Dường như không có khó khăn nào có thể cản trở bạn và điều này đúng cho cả chuyện tiền bạc của Xử Nữ. Bạn không cảm thấy lo lắng quá về chuyện tiền nong vì bạn đã cẩn thận lên kế hoạch cho mọi việc chi tiêu từ lâu. 

Nguồn: tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét