Tìm kiếm Blog này

16/4/18

Nam tuổi Dần nên lấy vợ tuổi nào

Nam tuổi Dần thường là những người thẳng thắn, nhạy cảm, giàu cảm xúc, quyến rũ nhưng lại hung hăng, bướng bỉnh và hay nghi ngờ người khác. Đặc điểm nổi bật của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác, họ chọn làm lãnh đạo hay là kẻ nổi loạn. Đôi khi sự biểu lộ cảm xúc khá mãnh liệt khiến người khác cảm giác khó gần.
Xem tuoi vo chong cua tuổi Dần cho thấy. Trong tình yêu, Nam  tuổi Dần có sức hút đặc biệt, mãnh liệt nhưng điềm tĩnh, nhiệt tâm nhưng cũng rất đáng sợ . Là loại đàn ông có thể buông mình theo cảm xúc và yêu nồng nàn, một khi đã chọn quan hệ yêu thương, họ chỉ có thể chấp nhận nguyên tắc 'tất cả hoặc là không'. Chàng hổ sẽ trao hiến một cách trọn vẹn, cả tâm hồn lẫn thể xác. Những phụ nữ muốn có cuộc sống tình cảm bay bổng sẽ không bao giờ thất vọng về nam tuổi Dần.

Vậy với những nét tính cách như trên thì con giáp nào sẽ có những nét thu hút được tuổi Dần. Cô nàng tuổi  nào sẽ khiến các anh chàng " chúa muôn loài" của chúng ta khuất phục, chúng ta hãy cùng chuyenlaky.blogspot.com tìm hiểu về vấn đề này nhé!


Những con giáp hợp với nam tuổi Dần.

Xem tuoi vo chong theo ngũ hành có thể thấy: Người tuổi Dần hợp nhất với tuổi Ngọ, tuổi Tuất, tuổi Hợi. Ba con giáp này là bạn đời lý tưởng của người cầm tinh con Hổ, hôn nhân giữa họ cực kì mỹ mãn, đại cát đại lợi, sự nghiệp thành công, phúc lộc đầy tràn. 

Nam tuổi Dần với nữ tuổi Hợi.

Tuổi Dần và tuổi Hợi kết đôi sẽ có hạnh phúc dài lâu.Đàn ông tuổi Dần rất có trách nhiệm, luôn cố gắng phấn đấu hết mình cho gia đình và sự nghiệp. Phụ nữ tuổi Hợi thì hết lòng vì chồng vì con, lại chăm chỉ đảm đang, luôn tạo điều kiện cho chồng phát triển sự nghiệp.Cặp đôi này luôn động viên, khích lệ nhau trong cuộc sống, sẵn sàng hy sinh vì đối phương. Hai người đều là mẫu người năng động, tràn trề nhựa sống, song luôn coi trọng đối phương hơn hết thảy mọi thứ trên đời. Họ có thể vì mục tiêu chung mà phấn đấu hết mình, cũng vì hạnh phúc gia đình mà bỏ qua cho nhau những điều khác biệt về tính cách. Khi ở bên nhau họ cảm thấy rất thoải mái và cực kỳ hợp nhau.
Đôi bên tin tưởng, ngưỡng mộ lẫn nhau, chung tay góp sức vì mục tiêu chung là hạnh phúc gia đình. 

Xem thêm : Nữ tuổi Dần nên lấy chồng tuổi nào?

Nam tuổi Dần với nữ tuổi Tuất.

Nếu trở thành một cặp, 2 người sẽ là một cặp cực kỳ ăn ý, cực kỳ tình cảm, họ luôn sẵn sàng thể hiện tình yêu thương đối phương. Đàn ông tuổi này giỏi giao tiếp, tuy nhiên tính tình có phần nóng nảy, bộp chộp. Tình cảm nồng nàn, cháy bỏng của con giáp này dành cho một nửa của mình đôi lúc cũng khiến cho đối phương sợ hãi.Cô gái tuổi Tuất lại dịu dàng, hiền thục, thấu hiểu lòng người, nhiệt tình giúp đỡ người khác, vừa hay bù đắp cho những khuyết thiếu của tuổi Dần. Người chồng ngưỡng mộ sự phóng khoáng, thông thái của vợ, còn người vợ lại biết khéo léo đối xử, giúp chồng không vì cơn nóng giận mà phạm phải sai lầm.
Khi ở bên nhau họ lại rất nhẹ nhàng, thân thiện, vô cùng quyến rũ. . Đôi bên luôn suy nghĩ cho nhau, biết cách thỏa mãn đối phương mà vẫn để cho nhau có không gian riêng. Đây quả thực là cặp đôi hoàn hảo.

Nam tuổi Dần với nữ tuổi Ngọ.

Đây ắt hẳn là một cặp trời sinh. Hai con giáp này cùng có tính cách sôi nổi, hoạt bát, cũng rất hòa nhã, thân thiện. Chàng trai tuổi Dần nhiệt tình, lương thiện, tính tình trầm ổn, tạo cảm giác tin cậy cho mọi người. Còn cô gái tuổi Ngọ lại hiền thục, dịu dàng, thông minh lanh lợi. Họ là những người giỏi giao tiếp, trong mối quan hệ vợ chồng cũng rất linh hoạt, biết tự tìm thú vui khác cho mình trong cuộc sống, không quá chiếm hữu đối phương, luôn để cho đối phương có không gian riêng. Cả hai đều là những người có hoài bão và luôn phấn đấu vì mục tiêu đã định. Người chồng sẽ dồn hết tâm sức để làm việc, hết mình vì sự nghiệp và gia đình. Người vợ thì bao dung cho những khiếm khuyết của chồng, khéo léo hài hòa sức mạnh của cả hai người để đôi bên có thể cùng nhau vững bước trên đường đời và chung tay xây dựng cuộc sống gia đình ấm no, hạnh phúc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét