Tìm kiếm Blog này

1/12/17

Xem tử vi thứ 6 ngày 01 tháng 12 cho cung Thiên Bình và Bọ Cạp

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 6 ngày 01 tháng 12 cho cung Thiên Bình và Bọ Cạp mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích.
Thiên Bình
Theo lich van nien Mặt Trăng 135 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình cảm thấy không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác chính vì thế mà bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình.

Hãy thôi ngồi bàn tán về tính nhân văn của một bộ luật hay một chính sách từ thiện về sức khỏe nào đó mà hãy tự kiếm tiền thật nhiều để tự chi trả một khoản chi phí khổng lồ để được chăm sóc y tế bất cứ lúc nào.


Đừng che giấu sự vui thích của bạn về điều mà cô/anh ấy làm cho bạn, bày tỏ sự đánh giá cao của bạn và bằng cách tương tự, cũng đừng giấu giếm sự thất vọng.
Bọ Cạp
Xem tu vi công việc của Thần Nông ngày đầu tháng tương đối bận rộn. Về chiều, bạn sẽ nhận thêm vài dự án mới nhưng tính chất công việc không quá khó nên bạn cũng không cảm thấy quá áp lực. Điều mà bạn thiếu chỉ là thời gian mà thôi.

Cân nặng của Thần Nông thời gian gần đây có vẻ tăng lên vượt mức rồi. Bạn nên hạn chế việc ăn đồ ăn nhanh nhiều dầu mở lại nhé. Tăng cường tập thể dục thể thao vừa khiến cho bạn lấy lại vóc dáng, lại đảm bảo sức khỏe, tinh thần thoải mái nữa đấy. Con số may mắn của Thần Nông ngày 1/12/2017: 32
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét