Tìm kiếm Blog này

21/7/17

Tử vi ngày 21-07 thứ 6 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi ngày 21-07 thứ 6 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó sẽ là kiến thức bổ ích nhất cho bạn và mọi người xung quanh!

Tuổi Dần

Theo lich van nien chia sẻ xem tử vi ngày 21/7/2017, người tuổi Dần được Chính Quan nâng đỡ nên vận trình sự nghiệp công danh tăng tiến ầm ầm. Dù những ngày đầu gặp vô vàn khó khăn, trở ngại nhưng với tinh thần lạc quan, cầu tiến, bạn không coi đó là trở ngại. Với bạn, đó là những thử thách giúp chúng ta trui rèn ý chí và biết mình còn thiếu sót ở đâu, thế mạnh của mình là gì.


Từ chính những thử thách đó, bạn dần trưởng thành lên, trở thành một người có ý chí vững vàng và năng lực làm việc xuất sắc. Cái gì cũng có giá của nó, đừng bao giờ đòi hỏi quá nhiều khi trong tay bạn chỉ có con số 0 tròn trĩnh. Hãy biết ơn những khó khăn, thất bại đã đến với mình, bởi nhờ có chúng mà bạn nhận ra vị trí của mình ở đâu và phấn đấu không ngừng để có được vị trí cao như mong muốn.


Mộc và Kim xung khắc, chuyện tình cảm của bạn vẫn chưa có hồi kết. Cứ lúc nào bạn tưởng chừng mình đã nắm được hạnh phúc trong tay thì mọi thứ lại như một trò đùa, hạnh phúc như bong bóng xà phòng, vỡ tan ngay khi bạn chạm vào. Có thể bạn vẫn chưa gặp được định mệnh của mình chăng? Đừng lo lắng bởi sẽ có người thực lòng thực dạ yêu thương bạn thôi.

Tuổi Mão

Xem boi tu vi xemtuoi.com.vn mặc dù là ngày cuối cùng làm việc trong tuần nhưng người tuổi Mão chịu áp lực tứ bề, khó mà thảnh thơi được. Công việc chất đống do phát sinh thêm những việc xung quanh, dù bản thân đã cố gắng hết sức, tập trung mọi tinh lực, nhưng cảm giác một ngày 8 tiếng vẫn không đủ để giải quyết hết mọi việc. Chuyện tình cảm của người tuổi Mão chưa đâu vào đâu. Dù là tình cảm gia đình hay tình yêu đôi lứa đều gặp chút trở ngại.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét