Tìm kiếm Blog này

24/7/17

Tử vi thứ 2 ngày 24-07 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 2 ngày 24-07 cho tuổi Dần và Mão hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức bổ ích.

Tuổi Dần

Xem boi tu vi người tuổi Dần trong thứ 2 này sẽ bị ảnh hưởng bởi Thực Thần nên vận trình tài lộc sa sút đáng kể. Xem tử vi ngày 24/7/2017, bạn nên cẩn trọng trong vấn đề tài chính, có điềm báo hao tài phá tài đang đến rất gần. Nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh những khoản phát sinh ngoài dự kiến do sự bất cẩn của bản thân.

Mộc được Thủy dưỡng nên nâng thêm tình cảm lứa đôi cho người tuổi Dần. Bản mệnh có thể bày tỏ tình cảm với người mình cảm mến đã lâu trong ngày hôm nay. Đây là thời điểm tốt để bạn kết thúc mối tình đơn phương của mình, cho bản thân cơ hội để được nếm trải hạnh phúc lứa đôi.


Với các bạn đã lập gia đình, hôm nay sẽ là ngày đáng nhớ với vợ chồng bạn. Đừng mãi chờ một dịp đặc biệt nào đó mới thể hiện tình cảm của người ấy, bởi tình cảm cần vun đắp mỗi ngày, tình yêu cần được hâm nóng luôn luôn. Hãy cho người ấy thấy cuộc sống hôn nhân không khiến cho tình yêu phai nhạt mà ngược lại, càng được thắp nên ngọn lửa nồng nàn.

Tuổi Mão


Xem boi tuổi Mão hãy để ý mối quan hệ đồng nghiệp, bạn bè đang rơi vào trạng thái lạnh nhạt, thờ ơ. Có lẽ bản mệnh đang tập trung dồn sức vào công việc nên cũng không có nhiều thời gian để giao lưu, chia sẻ với mọi người xung quanh. Điều đó chỉ là tạm thời, khi sắp xếp công việc hợp lý, bạn sẽ biết cách để cân bằng cách mối quan hệ. Người tuổi Mão hôm nay cần phải chú ý đến lời ăn tiếng nói của mình một cách cẩn thận, không nên nói lời buông thả, nhất là khi giao tiếp với những người lớn tuổi. Tý Mão hình vô lễ khiến cho bạn vô tình có những hành động thiếu chuẩn mực, gây ấn tượng xấu, tự làm mất đi cơ hội của mình trong sự nghiệp.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét