Tìm kiếm Blog này

20/7/17

Tử vi ngày mới ngày 20-07 cho cung Song Tử và Cự Giải

Dưới đây là Tử vi ngày mới ngày 20-07 cho cung Song Tử và Cự Giải hi vọng nó sẽ mang lại kiến thức bổ ích nhất cho bạn.

Song Tử

Tu vi 12 cung hoang dao cho hay Song Tử vẫn còn đang ngập ngừng chưa quyết định được sẽ làm gì. Đừng quá e ngại, mọi chuyện rồi sẽ tốt cả thôi. Nếu bạn cứ mãi lo sợ như thế, sao bạn có thể biết được hạnh phúc sẽ đến với mình như thế nào.


Mất mát trong tình yêu cũng giống như thua cờ vậy, càng chơi nhiều, bạn lại càng học hỏi được nhiều hơn. Đừng vì thua cuộc mà từ bỏ, mà e ngại không dám đón nhận tình yêu. Chẳng có cuộc tình nào là giống nhau, cũng chẳng phải mọi cuộc tình đều kết thúc giống nhau, hãy tự viết nên câu chuyện tình yêu của chính mình.


Có điều, hôm nay bạn hãy chú ý hơn đến vấn đề tiền bạc nhé. Dạo này bạn đang chi tiêu hơi phóng khoáng, tạm thời chưa thấy dấu hiệu gì đâu nhưng nếu bạn không chịu thay đổi mà cứ mãi tiêu xài hoang phí thì hậu quả nhãn tiền đó.

Cự Giải

Coi tu vi cho hay các mối quan hệ của Cự giải đang gặp rối ren. Cự giải luôn công bằng trong công việc và hướng tới lợi ích chung vô tình làm mất lòng một số đồng nghiệp. Bạn không biết phải xử lý ra sao. Đừng lo nhé rồi mọi người cũng sẽ hiểu cho bạn thôi. Việc cần nhất Cự Giải phải làm là cứ làm tốt những công việc của mình, khi mọi việc hoàn thành thì những rối ren đó sẽ tự khắc biến mất ngay.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét