Tìm kiếm Blog này

28/9/17

Xem tử vi thứ 5 ngày 28 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 5 ngày 28 tháng 9 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó có nhiều bài học bổ ích nhất.
Sư Tử
Xem boi Sư Tử giành được nhiều sự yêu mến của mọi người trong ngày thứ 5 này. Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Kim, bạn lạc quan và vui vẻ, tỏa ra sức hút với tất cả mọi người. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người mà chẳng nề hà bất cứ điều gì.

Nhờ có mối quan hệ tốt đẹp mà Sư Tử luôn hoàn thành rất tốt công việc của mình, dù có nhiều khó khăn đến thế nào đi chăng nữa. Tất nhiên không thể phủ nhận khả năng của bạn, song các mối quan hệ cũng tạo cho bạn nhiều điều kiện để đạt được mục tiêu như ý.


Sự duyên dáng và tinh tế của chòm sao này cũng là điểm cộng để bạn lọt vào mắt của người ấy. Nhiều người bị cuốn hút bởi cá tính độc đáo và vui vẻ của bạn. Hãy tỉnh táo để chọn được người thực sự phù hợp với mình bạn nhé
Xử Nữ
Tu vi 2018 ngày hôm nay của Xử Nữ có vẻ không tốt. Các kế hoạch Xử đưa ra dương như không có sức thuyết phục lớn nên chưa thể gặt hái thành công như mong đợi. Bạn biết rõ vì sao lại như vậy đúng không? Hãy đặt nhiều tâm huyết và nhiệt huyết với công việc của mình hơn Xử Nữ nhé. Tử vi 12 chòm saoTình cảm của Xử Nữ hôm nay không được tốt, hai bạn nảy sinh mâu thuẫn, dễ dẫn tới cãi vã nảy lửa. Chủ yếu vẫn xuất phát từ tính tình trẻ con của Xử đấy. Nên học cách thay đổi, đừng để tới lúc đối phương không chịu được mà nói lời chia tay là không cứu vãn được nữa đâu bạn nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/9/2017: 14 và 44
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét