Tìm kiếm Blog này

24/11/17

Xem tử vi thứ 6 ngày 24 tháng 11 cho cung Bảo Bình và Song Ngư

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 6 ngày 24 tháng 11 cho cung Bảo Bình và Song Ngư mà bạn đang quan tâm.
Bảo Bình
Xem tu vi Mặt Trăng vị trí Bảo Bình cho thấy bạn có bản tính rất tự do, có lẽ bạn luôn có khả năng làm được điều bạn muốn, cho dù đó là gì. Bạn trở nên bướng bỉnh và ngoan cố khi người khác cố gắng gò bạn vào khuôn khổ.

Khi nhắc nhở ai hãy kèm theo cả thiện ý, dùng một lời nói đùa để diễn đạt, như vậy người nghe sẽ không cảm thấy cứng nhắc. Họ không những hiểu được ý nhắc nhở của bạn mà còn quý mến bạn hơn.


Đừng chi tiêu rồi mới nghĩ tới để phần còn lại cho tiết kiệm, cách khôn ngoan đó là dựa vào thu nhập của mình dành riêng một khoản nhất định cho các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng, một khoản nhất định cho việc đầu tư sinh lãi, và sẽ chỉ tiêu số tiền còn lại.
Song Ngư

Xem boi tu vi 2018 hôm nay Song Ngư khá nhạy cảm. Một lời nói của người ấy có thể khiến cho bạn suy nghĩ đủ hướng, cuối cùng người rơi vào mớ hỗn độn lại chính là bạn. Có những việc không nên quá dò xét nó, cứ suy nghĩ đơn giản, mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp hơn Song Ngư ạ.

Phương diện tài chính của Song Ngư ngày hôm nay rất tốt. Bạn có thể tranh thủ thời gian sau giờ làm ghé qua một vài shop đồ để mua thêm áo ấm cho mình. Đi chợ mua thức ăn về phụ mẹ hay bạn cùng phòng nấu cơm cũng là việc mà Song Ngư nên làm đấy. Con số may mắn của Song Ngư ngày 24/11/2017: 26
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét