Tìm kiếm Blog này

8/11/17

Xem tử vi thứ 4 ngày 8 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 4 ngày 8 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học.
Sư Tử
Theo lich van nien hôm nay, ngày Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Sư Tử may mắn tìm được sự cân bằng hài hòa giữa cái tôi và cảm xúc. Bạn không còn nóng vội đưa ra quyết định về chuyện tình cảm và dù đối mặt với mâu thuẫn gì với đối phương bạn cũng biết lắng mình lại để xem mình đã làm sai điều gì để cùng sửa đổi, xây dựng mối quan hệ bền vững.

Bạn có phải là người sợ thay đổi kiểu tóc, hay màu son? Nếu có, bạn cần thay đổi ngay thôi. Đôi khi, an toàn quá sẽ mang đến sự nhàm chán. Tại sao bạn không thử mang đến một luồng gió mới cho diện mạo của chính mình với kiểu tóc mới hoặc màu son rực rỡ hơn?


Thiếu vận động sẽ làm chậm quá trình trao đổi chất, giảm lượng thức ăn được chuyển thành năng lượng và do đó thúc đẩy sự tích tụ chất béo, béo phì và là nguyên nhân của rất nhiều bệnh khác nhau. Giải pháp rất dễ dàng mà bạn không để ý đó là cứ 30-45 phút ngồi làm việc hãy đứng dậy đi lại một chút trước khi quay lại bàn làm việc.
Xử Nữ
Xem boi ngày 8/11/2018 nói rằng chuyện tình cảm của Xử Nữ dạo gần đây không được thuận lợi. Bạn và người ấy dễ nảy sinh những hiểu lầm không đáng có và chẳng ai chịu nhún nhường ai. Điều này ảnh hưởng đến hiệu suất công việc, bạn làm việc mất tập trung và bị cấp trên khiển trách. Sức khỏe của Xử Nữ cũng không khả quan. Bạn rất dễ bị nhiễm lạnh mặc dù đã ăn mặc rất cẩn thận trước khi đi ra ngoài. Nếu có thể sắp xếp thời gian thì hãy luyện tập thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 8/11/2017: 64

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét