Tìm kiếm Blog này

2/11/17

Xem tử vi thứ 5 ngày 2 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 5 ngày 2 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Sư Tử
Xem tu vi 2018 thứ 5 này là ngày mà Sư Tử nằm ở vị trí trùng với sao Thiên Vương, Sư Tử thể hiện mình là một người có nguồn năng lượng dồi dào, giàu cảm xúc và sẵn sàng bùng nổ bất cứ lúc nào. Những nét khác biệt trong tính cách khiến cho bạn trở nên nổi bật giữa đám đông, thu hút sự chú ý của rất nhiều người.

Điều này khiến bạn trở thành một thỏi nam châm thu hút người khác phái. Có lẽ ai đã từng tiếp xúc với Sư Tử cũng đều bị lòng nhiệt huyết của chòm sao này quyến rũ đến không thể rời mắt. Hãy tận dụng cơ hội này để tìm cho mình một người thật ưng ý bạn nhé.

Công việc trong ngày của bạn cũng khá suôn sẻ. Về cơ bản thì chòm sao này rất độc lập và tự chủ, được đánh giá cao bởi năng lực làm việc cũng như khả năng quyết đoán nên hiếm khi để cơ hội tuột khỏi tay mình. Bạn sẽ nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên và đồng nghiệp.
Xử Nữ
Xem boi phương diện tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay có nhiều biến động. Bạn mặc dù đã lên kế hoạch chi tiêu tháng này từ tuần trước rồi nhưng vẫn phát sinh ra nhiều khoản khác bắt buộc phải chi tiền. Đồng ra mà không có đồng vào khiến cho ngân sách của bạn hao hụt một lượng lớn, khiến cho tâm tình của bạn trở nên u ám hơn thường ngày rất nhiều.

Tài chính “khủng hoảng” nên Xử Nử mang bộ mặt u ám đó lao vào công việc với suy nghĩ phải sớm bù lại được khoản đã hao hụt đi. Bạn chẳng quan tâm đến những câu chuyện tầm phào của đồng nghiệp như thường ngày nên mọi người nghĩ rằng bạn xa cách và thái độ không tốt với họ. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 2/11/2017: 44
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét