Tìm kiếm Blog này

12/9/17

Tử vi thứ 3 ngày 12-09 cho tuổi Dần và Mão

Dưới đây là bài viết về Tử vi thứ 3 ngày 12-09 cho tuổi Dần và Mão mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích và thú vị.
Tuổi Dần
Theo boi tinh yeu thì người tuổi Dần trong ngày Mộc vượng sẽ có hỷ khí mạnh, nhân duyên cực kì tốt. Người độc thân còn không mau chóng ra ngoài đi dạo, gặp gỡ bạn bè, chuẩn bị chu đáo về ngoại hình để đón đầu ý trung nhân. Người có đôi thì tình nồng ý đậm, càng ngày càng có thêm nhiều điểm ưng ý về nhau.

Sự nghiệp thì tốt về phát triển, khởi đầu nhưng lại khó khăn khi tiến hành. Ban đầu mọi việc suôn sẻ, bạn có ý tưởng, có sáng kiến nên rất nhanh có thể bắt tay vào thực hiện nhưng trong quá trình sẽ phát sinh không ít rắc rối khiến tiến độ bị chậm trễ, đòi hỏi bản mệnh phải năng động và học hỏi thêm.

Người tuổi Dần không có duyên với tiền trong hôm nay, không những không có Tài tinh mà còn gặp Đại Hao, tiền bao nhiêu cũng hết. Không chỉ những khoản chính đáng mà những khoản trời ơi đất hỡi cũng bỗng nhiên tìm đến khiến túi tiền của bạn eo hẹp tới mức không thể eo hẹp hơn.
Tuổi Mão
Xem tu vi 2018 cho hay trong chuyện tình cảm ngày hôm nay, tuổi Mão cần phải nhạy cảm hơn trong các mối quan hệ, nên quan tâm nhiều hơn tới đối phương để có thể hiểu rõ được cảm xúc của họ lúc này, có như vậy thì mối quan hệ giữa hai người mới trở nên thân thiết hơn được, chấm dứt tình trạng chiến tranh lạnh hiện tại.  Đối với tình hình tài chính của bạn thì đang có nhiều biến động, trong khoảng thời gian này bạn cần phải có kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn, không nên đầu tư hay mua sắm bất kỳ thứ gì khi chưa có kế hoạch rõ ràng nhé, nếu không thì những dự định trong tương lai của bạn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy, thậm chí là không thể tiến hành được.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét