Tìm kiếm Blog này

3/11/17

Xem tử vi thứ 6 ngày 03 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 6 ngày 03 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn sẽ mang theo nó làm hành trang hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất.
Sư Tử
Xem tu vi hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 45 độ sao sao Hải Vương nhắc nhở bạn nên tránh đầu cơ tài chính vì bạn dễ có những quyết định sai lầm về tiền bạc. Thậm chí nếu chuyển tiền bạn có thể chuyển sai vì sự bất cẩn của mình. Hôm nay nếu mua sắm gì bạn nên để dành sang ngày khác để tránh có những quyết định bồng bột.

Khi mối quan hệ cũ qua đi, không nên chỉ tập trung những điều tiêu cực mà nên suy nghĩ điều gì có lợi cho bản thân mình. Hãy chấm dứt hoàn toàn chuyện cũ, mở rộng lòng để chấp nhận người đến sau và bắt đầu một cuộc sống mới. Tránh tuyệt đối chuyện áp đặt, đặt gánh nặng lên người hiện tại phải giống như người trước đó.


Giác quan thứ 6 của chúng ta ít khi sai vì nó trải qua những điều tương tự lặp đi lặp lại trong quá khứ và mang lại cho ta kinh nghiệm như hiện tại. Khi bạn đang cảm thấy có điều gì đó không ổn, hãy tin vào trực giác của mình. Đồng thời thật tỉnh táo điều tra sự việc cho rõ ràng.
Xử Nữ
Xem boi hôm nay cho biết, Xử Nữ không nên quá tự tin vào năng lực của bản thân, mọi việc bạn làm đều cần phải cẩn trọng từ bao quát cho tới cụ thể. Công việc của bạn càng về cuối tuần càng nhiều nên bạn hãy hạn chế tham gia vào những cuộc trò chuyện tầm phào với đồng nghiệp và tập trung xử lý nhiệm vụ của mình đi nhé.

Tình cảm của Xử Nữ tương tối êm ả, ngày ngày quan tâm hỏi han nhau, có thời gian thì gặp gỡ hẹn hò, như vậy với hai bạn là đã quá đủ rồi. Các Xử Nữ độc thân lại có xu hướng “yên phận”, tan làm thì một đường thẳng từ công ty về nhà, không la cà quán xá hay gặp gỡ ai. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/11/2017: 33
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét